Á hậu Lý Kim Thảo khoe nhan sắc 'vạn người say' ở tuổi 24


Trong loạt hình mới, Á hậu sinh năm 1995 đã tạm quên đi những bộ cánh có tông màu nổi để "lột xác" đầy ấn tượng với một set đồ tông pastel nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ.


Để chào đón tuổi mới cũng như đánh dấu kỉ niệm tròn một năm ngày đăng quang Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam Châu Á 2018, đặc biệt là hoàn thành xuất sắc vai nữ chính trong bô phim đầu tay "Ngày trở về" của đạo diễn Tú Mark, Lý Kim thảo đã tung ra bộ ảnh thời trang khác lạ dành tặng cho fan hâm mộ của mình. Đông đảo bạn bè, gia đình, người thân đều giành những lời chúc mừng tốt đẹp đến Lý Kim Thảo. Mọi người đều tin tưởng cô gái nhỏ nhắn xinh xắn sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động, đóng góp ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới.


Ngoài khả năng phối trang phục, Lý Kim Thảo còn được đánh giá cao ở thần thái, ánh mắt, biểu cảm trong từng shoot ảnh lần này bên cạnh gương mặt đẹp không tì vết. Nàng Á hậu luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi đôi mắt tròn xoe trong trẻo với ánh mắt biết cười. Tiếp xúc với cô nàng có thể nhận thấy năng lượng tích cực luôn luôn được lan toả.


Không những ghi điểm với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, tự tin và cuốn hút, Lý Kim Thảo còn được yêu mến bởi bản tính hiền lành, hòa nhã với đồng nghiệp và luôn tránh xa những thị phi không đáng có. Lý Kim Thảo xem sinh nhật năm nay là một dấu ấn khó quên của mình vì bản thân đã có sự nỗ lực và đạt được thành tích đáng tự hào tại Hoa hậu Việt Nam châu Á. Chính thành tích giành được tại cuộc thi tạo bước đệm để Kim Thảo cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.



Kể từ khi đạt thành tích cao ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Kim Thảo tích cực tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Với Kim Thảo dù trong tay không có nhiều tiền nhưng đó không phải là rào cản ngăn bước. "Làm thiện nguyên không nhất thiết phải dư dã, phải nhiều tiền. Đôi khi chỉ cần có một trái tim ấm áp bạn cũng có thể làm được điều đó". Kim Thảo chia sẻ.

Ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng, Lý Kim Thảo cũng có nhiều hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực giải trí như diễn xuất, trình diễn thời trang. Cô thường xuyên được mời tham gia các sự kiện uy tín trong giới showbiz với nhiều vai trò khác nhau. Trên sàn runway cô được nhiều nhà thiết kế lớn trong nước "chọn mặt gửi vàng". Hiện tại cô đang làm giám khảo 'Nét đẹp công sở 2019'.


Hiện cô là một trong những nàng hậu nhận được nhiều tình cảm yên mến từ công chúng. Trước tình cảm và sự chân quý từ người hâm mộ, Lý Kim Thảo tiết lộ cô và ekip của mình đang ấp ủ nhiều kế hoạch mới để dành tặng cho những ai yêu quý mình trong thời gian tới.

Kể từ khi sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam châu Á, Lý Kim Thảo ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình rất riêng và sự trưởng thành cùng danh hiệu Á hậu, không chỉ là một danh xưng vô nghĩa mà là động lực cho cô cố gắng nhiều hơn, là bước đệm cho cô gái đang độ tuổi xuân thì nỗ lực và phấn đấu, lan tỏa lòng nhân ái rộng rãi đến cộng đồng. Từ một cô gái nhút nhát, yếu đuối, sau 1 năm, Lý Kim Thảo trưởng thành và mạnh mẽ hơn, trong cô luôn có ý chí xây dựng con đường sự nghiệp vững chắc.

Theo Vnmedia
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546