Alex Nguyễn từ Hà Nội trèo thang “đột nhập” Phim trường Truyền thông Khang


Ảo thuật gia Alex Nguyễn khiến mức cả bốn thành viên Ban bình luận phải kinh ngạc. Tiết mục có sự đầu tư công phu từ đoạn phim mở đầu, đến sự xuất hiện.

Sau Tập 1 với phần dự thi của 6 thí sinh đầu tiên, Tập 2 của Kỳ Tài Lộ Diện 2019 – Phiên bản Hội nhập đã lên sóng vào lúc 21:00 thứ Hai ngày 2/9/2019 vừa qua với sự xuất hiện của 6 thí sinh còn lại. 4 ảo thuật gia nước ngoài và 2 ảo thuật gia Việt Nam đã có những phần trình diễn mang tính “ra mắt” đầy bất ngờ ở tập này là Alain (Nga), Tsai (Đài Loan), Vk.Vich (Thái Lan), Joe Yu (Singapore), Võ Tuấn Minh và Alex Nguyễn (Việt Nam).


Chàng trai đến từ Thủ đô Hà Nội là ảo thuật gia Alex Nguyễn. Màn biểu diễn của Alex sống động đến mức cả bốn thành viên Ban bình luận phải kinh ngạc. Tiết mục có sự đầu tư công phu từ đoạn phim mở đầu, đến sự xuất hiện của anh trên sân khấu cùng với chiếc thang mà anh từng dùng nó để trèo qua cổng Phim trường. Tiếp theo, một loạt những pha “gay cấn” với đạo cụ là chú thỏ trắng đã không ít lần khiến người xem thót tim.


Phần dự thi độc đáo ấy hoàn toàn thuyết phục khán giả và Ban bình luận. Ảo thuật gia Hoàng Nghiêm thổ lộ: “Hoàng Nghiêm cứ nghĩ đã biết hết tất cả những ảo thuật gia trong nước mình rồi, nhưng mà hôm nay bạn xuất hiện, Hoàng Nghiêm thật sự bất ngờ”. Còn nghệ sĩ hài Kiều Oanh ngưỡng mộ với chi tiết chiếc cầu thang “trèo rào” phim trường lại được xuất hiện trong vali nhỏ mà Alex mang lên sân khấu.

Kỳ Tài Lộ Diện 2019 – Phiên bản Hội nhập sau 2 tập “chào sân”, các ảo thuật gia sẽ bước vào Vòng 2 ở Tập 3 với những phần dự thi thể hiện cá tính của mình, được phát sóng lúc 21:00 thứ Hai ngày 9/9/2019 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546