Đạo diễn Lý Hải nhá hàng Lật Mặt 5 ra mắt dịp Lễ 30.4 & 1.5.2020


Không ngủ quên trên chiến thắng, ngày 18.09.2019 vừa qua, đạo diễn kiêm biên kịch tài năng Lý Hải đã tiếp tục khởi động dự án Lật Mặt 5. Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp lễ 30.04 - 01.05.2020.

Có thể nói 2019 là một năm vô cùng đáng nhớ đối với Lý Hải khi "đứa con tinh thần” mới nhất của anh là Lật Mặt: Nhà Có Khách đã giành được nhiều thành công trên cả hai mặt trận phòng vé nội địa và quốc tế. Cụ thể, tại Việt Nam, Lật Mặt: Nhà Có Khách đã giành được 117,5 tỷ đồng sau gần 2 tháng công chiếu tại rạp. Tại thị trường Mỹ và Úc, phim cũng chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mình với số lượng vé bán ra vô cùng khả quan nhờ nhận được sự ủng hộ từ những khán giả yêu điện ảnh quốc tế cũng như cộng đồng Việt kiều xa quê.


Nổi tiếng với những bài học đậm tính nhân văn đan cài trong mỗi tác phẩm, trải qua 4 phần phim, “vũ trụ điện ảnh” của Lý Hải vẫn luôn là "món ăn tinh thần vô cùng hấp dẫn đối với khán giả.


Tiếp đà thành công, Lý Hải quyết định cho ra mắt phần tiếp theo của chuỗi phim Lật Mặt 5. Lấy bối cảnh tại chính miền Tây sông nước - quê hương nơi anh sinh ra và lớn lên, Lật mặt 5 vẫn do Lý Hải chính tay viết kịch bản đồng thời đảm nhận vai trò đạo diễn. Nếu ở Lật Mặt: Nhà Có Khách, bộ phim gây bất ngờ cho khán giả với thể loại ma hài “vừa sợ đến thót tim, lại vừa buồn cười đến đau bụng”, thì đến với phần phim thứ năm, đạo diễn Lý Hải sẽ chuyển sang thể loại hành động. Kết hợp cùng những nét hài tình huống chắc chắn không thể thiếu và đã từ lâu mang đậm dấu ấn riêng của Lý Hải, đây thực sự là một món ăn tinh thần đáng mong đợi của khán giả đam mê điện ảnh nhân dịp Lễ 30/4 và Quốc Tế Lao Động năm 2020.


Lật Mặt 5 sẽ là một tác phẩm thuộc thể loại hành động - hài tình huống - thể loại phim đã làm nên dấu ấn riêng của Lý Hải.

Giữ nguyên tinh thần cũ, trong phần phim lần này, ekip của Lý Hải vẫn hướng đến việc tìm kiếm và khai thác những gương mặt mới bởi anh quan niệm cơ hội là dành cho tất cả mọi người. Đây sẽ là 1 cơ hội hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê điện ảnh muốn tham dự vào dự án phim Lễ 30.4 năm 2020.

Nam đạo diễn Lý Hải cho biết “Chỉ cần có ngoại hình phù hợp, khả năng diễn xuất tròn vai, dù là gương mặt mới hay diễn viên tay ngang Lý Hải vẫn sẽ trao tặng cho họ những cơ hội lớn. Phim chính thức casting ngày 6.10.2019. Phần casting online dự kiến diễn ra trước đó”.


Khi được hỏi về khả năng liệu Lý Hải sẽ có một vai diễn trong Lật Mặt 5, đạo diễn kiêm biên kịch tài hoa đã bỏ ngỏ câu trả lời. Anh chia sẻ: “Hiện tại Lý Hải muốn tập trung vào vai trò phía sau ống kính nhiều hơn việc diễn xuất bởi Lý Hải muốn nhường cơ hội toả sáng lại cho lớp diễn viên trẻ. Dù không trực tiếp diễn xuất nhưng Lý Hải vẫn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm xương máu của mình để các em có thể làm tốt nhất.”

Sau vai diễn anh Bảy Chồn gây được nhiều thích thú cho khán giả trong Lật Mặt: Nhà Có Khách, giới truyền thông tỏ ra khá quan tâm về khả năng Lý Hải sẽ có một vai diễn trong phần phim mới. Tuy nhiên trước câu hỏi này, vị đạo diễn tài hoa vẫn để ngỏ câu trả lời bởi anh cho rằng nên nhường cơ hội cho các bạn trẻ.Anh cũng khẳng định dù không xuất hiện trong phim một cách trực tiếp nhưng những điều anh muốn truyền đạt vẫn sẽ xuất hiện trên màn ảnh rộng thông qua lối diễn xuất của các diễn viên khác nhau.


Các phần phim từ series thương hiệu Lật Mặt của đạo diễn Lý Hải đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả đam mê màn ảnh rộng vào dịp nghỉ lễ 30.04 – 01.05. Và trong lần trở lại này, vẫn đúng như truyền thông của các phần trước, Lật Mặt 5 sẽ tiếp tục ra mắt khán giả vào dịp nghỉ lễ toàn quốc với ngày khởi chiếu được ấn định là 30.04.2020.

Theo Thegioitiepthi.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546