Bảo vệ cột sống như thế nào cho đúng?


Việc cập nhật nhiều kiến thức giá trị để chăm sóc sức khỏe, phòng bệnh cho bản thân cũng như gia đình là điều rất cần thiết. Làm cách nào để phòng ngừa, giảm nguy cơ mắc các bệnh nan y?

các chuyên gia chia sẻ về vấn đề yoga chữa trị cột sống

Master Sridevi Tố Hải đã đưa ra nhiều lý lẻ thuyết phục để chúng ta tự tin chọn Yoga là phương pháp chăm sóc, nâng cao sức khỏe hiệu quả. Yoga dạy chúng ta cách chữa trị những gì không cần phải chịu đựng và chịu đựng những gì không thể chữa được. Đặc biệt, yoga phục hồi trị liệu được xem là xu hướng của thời đại. Trong phục hồi trị liệu, yoga đã vượt lên trên khái niệm thể dục và trở thành phương pháp tập luyện giúp cải thiện bệnh tật.


Tố Hải giới thiệu cách thức luyện tập yoga

Chương trình yoga phục hồi, thoái hóa cột sống tự nhiên theo thời gian hay do thói quen sinh hoạt và nhiều chứng bệnh nan y khác – chính là các giúp chúng ta cách chữa trị những gì không cần phải chịu đựng và chịu đựng những gì không thể chữa được. Đặc biệt, yoga phục hồi trị liệu được xem là xu hướng của thời đại. Trong phục hồi trị liệu, yoga đã vượt lên trên khái niệm thể dục và trở thành phương pháp tập luyện giúp cải thiện bệnh tật.
Dựa trên nguyên lý giúp cột sống dẻo dai, linh hoạt, yoga giúp cơ thể vận động có chủ đích, giúp khí huyết lưu thông và phục hồi năng lượng tại những khu vực đang có vấn đề. Yoga kết hợp với hít thở đúng cách sẽ mang lại sự bình an cho tâm trí.
Xét trên khía cạnh sinh lý, sinh khí, cột sống, năng lượng và các cơ quan nội tạng có liên hệ mật thiết với nhau. Khi cột sống không được khỏe mạnh, đồng nghĩa với lệch – vẹo – lồi – lõm, thì năng lượng dễ bị tắc nghẽn tại điểm cột sống bị bệnh gây mất cân bằng sinh khí. Từ đó, các cơ quan nội tạng tương ứng không được cấp đủ năng lượng cần thiết để duy trì hoạt động.


Xét về mặt tâm lý, tâm trí và tinh thần cũng tác động đáng kể đến tình trạng sức khỏe. Một tâm trí bình an, thư giãn và tích cực cung cấp năng lượng tốt nuôi dưỡng từng tế bào. Ngược lại, căng thẳng, giận dữ, lo âu kéo dài tạo ra môi trường axit và là nguồn gốc của nhiều căn bệnh khó chữa như: bệnh gan, thận, ung thư…

Yoga là nghệ thuật cân bằng toàn diện về Thân – Tâm – Trí , dựa trên nguyên lý giúp cột sống dẻo dai, linh hoạt, yoga giúp cơ thể vận động có chủ đích, giúp khí huyết lưu thông và phục hồi năng lượng tại những khu vực đang có vấn đề.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546