Dàn sao Việt mê mẩn iPhone như điếu đổ


Không ít sao Việt thường xuyên xuất hiện trước công chúng với chiếc iPhone trên tay.


Iphone là nhãn hàng điện thoại được sử dụng nhiều nhất trong showbiz việt, nhiều sao không tiếc tiền một năm đổi điện thoại một lần mỗi khi iPhone nâng lên đời mới. Mới đây, hãng điện thoại này vừa cho ra loạt Iphone iPhone 11 Pro Max cực chất có giá khoảng 25 triệu đồng. Tuy chưa chính thức ra mắt ở Việt Nam nhưng khi iPhone đỏ xuất hiện ở thị trường mỹ, nhiều “đại gia Vbiz” đã kịp sở hữu nó trong tay.



Huy Khánh là một trong những "celeb" Việt thường xuyên xuất hiện trước công chúng với một chiếc iPhone trong tay. Hình ảnh mà bạn đang thấy được ghi lại trong một lần đến trải nghiệm và muốn sở hữu chiếc iPhone 11 Pro Max bản thương mại sớm 3 ngày trước thời điểm Apple chính thức mở bán nhưng anh khá vọng khi ông chủ Minh Tuấn tại cửa hàng Minh Tuấn Mobie Trần Quang Khải, Quận 1, TP HCM lại từ chối bán.



NSND Hồng Vân cho biết “ Bản thân tôi là tín đồ táo khuyết, sau khi nghe nói Mình Tuấn Mobie có đã có iphone 11 pro max nên tôi quyết định thu xếp công việc đến trải nghiệm có nên mua hay không? Sau một hồi tôi quyết định mua thì chủ cửa hàng không bán tôi khá hụt hẫng, nhưng không sao khi mà apple mở bán thì tôi quyết tâm rước em ấy về với tôi”.



Nghệ sĩ hài Quốc Thuận thổ lộ “ Mỗi năm mà apple ra mắt iphone là vợ tôi kêu trời với tôi, Nói thật ở nhà tôi thích ăn táo lắm chắc có lẻ táo đã nấm vào máu thịt nên khiến tôi mê mẫn với chúng. Mỗi năm tôi đều đổi táo vì thích trải nghiệm công nghệ mới”.




Trong khi đó, Mạc Văn Khoa hài hước chia sẻ “ Gần 1 đêm sau khi đi làm về anh ghé cửu hàng Minh Tuấn Mobie để mua Iphone 11 Pro Max đầu tiên. Lần đầu tiên chạm vào điện thoại cảm giấc rất chi là sướng. Nhưng cái kết thật bất ngờ khi anh mua điện thoại bằng việc thế chân bằng chứng minh thư”.

Không chỉ giới văn nghệ sĩ chơi trội mà ngay cả các doanh nghiệp cũng hào hứng với sản phẩm này. Theo anh Vũ Nguyễn Duy Quang giám đốc của nha khoa thẩm mỹ San Dentist của trung tâm điều trị cười hở lợi và răng xứ thẩm mỹ cho hay “ Khi hay tin Minh Tuấn Mobie để mua Iphone 11 Pro Max đầu tiên tôi sẵn sàng móc hầu bao 150 triệu để sở hữu nhưng cửa hàng lại từ chối. Nhiều người bảo tôi chơi ngông nhưng thật chất tôi bỏ tiền ra để mua đam mê cho thỏa niềm sung sướng”.



Về khia cạnh chủ cửa hàng Minh Tuấn Mobie cho biết “ Việc sở hữu một chiếc điện thoại trước thời điểm mở bán là rất chi khó khăn. Khi mà mình bán thì chỉ có một người sở hữu, nên tôi quyết định để lại để cho các tín đồ táo đến trải nghiệm và nhìn thấy tận mắt trước khi quyết định móc hầu bao ra mua chúng”.

Khi được hỏi về giá để sở hữu chiếc điện thoại này thì anh Minh Tuấn từ chối trả lời, anh chỉ tiết lộ năm nay anh mua chiếc điện thoại iPhone 11 Pro Max với giá vừa phải chứ không đắt đỏ như con Xsmax năm ngoái. Nhưng một nguồn tin cho biết để sở hữu iPhone 11 Pro Max thì chủ nhân đã bỏ ra gần 100 triệu đồng cáo gấp khoảng 2.5 lần so với mức giá công bố của Apple.

Theo thông tin được chúng tôi thu thập, hiện tại có không dưới 5 chiếc iPhone 11 Pro Max đã có mặt ở Việt Nam trước ngày Apple mở bán. Tất cả những chiếc iPhone 11 Pro Max bản thương mại còn lại đều đang ở trạng thái chưa được kích hoạt và chưa thể sử dụng.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546