Dự show Gucci, rich kid Tiên Nguyên chung khung hình với ASAP Rocky


Tiên Nguyễn là một trong những khách mời đặc biệt trong các mùa Milan Fashion Week, có thể thấy ngay từ một vài show đầu như Versace, Salvatore Ferragamo, Dolce & Gabbana, Gucci … Tiên Nguyễn đều đặc biệt gây chú ý với giới truyền thông nước Ý. Đồng hành cùng rich kid châu Á này còn có mẹ cô là doanh nhân Thuỷ Tiên, Tổng giám đốc IPPG.


Đến hẹn lại lên, Tiên Nguyễn tiếp tục là cái tên được nhắc đến trên hàng ghế đầu tại các show diễn thời trang cao cấphàng đầu Thế giới. Hình ảnh xinh đẹp gắn liền với phong cách thời trang đẳng cấp hàng hiệu của cô cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Chỉ trong vài show đầu tiên thôi, Tiên Nguyễn đã “bung xõa” ngập tràn các món thời trang độc đáo, đặc biệt, khi Tiên Nguyễn chọn đi giày độc đáo có đồng hồ với giá trị 60 triệu đồng thì gây chú ý không nhỏ đến truyền thông trong nước và quốc tế. Dự show diễn của nhà mốt Versace, Tiên Nguyễn chọn cho mình một cây đồ đen cắt xẻ khéo léo sắc sảo, quyền lực ghim đầu bằng kim băng phủ vàng iconic của Versace mới nhất. Nhưng đáng chú ý nhất là đôi giày cao gót và túi xách đầu Medusa vàng ánh kim mà cô diện.






Trong một cây đồ đen của nhà mốt Versace, Tiên Nguyễn kết hợp cùng phụ kiện trang sức lấp lánh xa xỉ. Đặc biệt là đôi cao gót vàng với phần quai dây ấn tượng. Được biết, đôi cao gót xa xỉ, ấn tượng này là một thiết kế của thương hiệu Giuseppe Zanotti trị giá gần 60 triệu.

Tại showroom Versace ngày hôm sau Tiên Nguyễn cùng mẹ, doanh nhân Thuỷ Tiên được đích thân nhà thiết kế tiếp đón và chụp hình lưu niệm. Trong những lần xuất hiện khác, Tiên Nguyễn cũng thường xuyên khiến nhiều người choáng ngộp bởi phong cách ấn tượng từ trang phục hàng hiệu, đến giày xa xỉ, kính độc lạ. Vẻ đẹp khỏe khoắn tràn đầy năng lượng của Tiên Nguyễn dường như lấn át rất nhiều tín đồ thời trang khác đến từ khắp nơi trên Thế giới. Ấn tượng nhất có thể kể đến sự xuất hiện của hai mẹ con Tiên Nguyễn trong show Dolce & Gabbana.



Tự làm mới mình với phong cách “menswear” Tiên Nguyễn xuất hiện tại show với bộ suit chấm bi “polka dot” va mat kinh limited edition “cat women “ của Dolce & Gabbana đã làm thật sự sốt giới truyền thông nước Ý.

Hai mẹ con được mời dự tiệc riêng với hai nhà thiết kế của thương hiệu cô lại diện đầm cleo hoa tiệc truyền thống của Dolce & Gabbana cùng hoa tai to bản như một công chúa trong buổi tiệc hoàng gia đường phố. Được biết số lượng khách VIP rất hạn chế được mời tham dự buổi tiệc độc đáo này của hai nhà mốt lừng danh Ý. Năm nay thiết kế tiệc theo phong cách sang chảnh hoàng gia với ngâp tràn hoa hồng, nến, rượu champagne và hoa quả như lạc vào một cung điện mờ ảo.


Tại show Gucci, Tiên Nguyễn có có mặt chung khuôn hình với rapper và cũng là đạo diễn âm nhạc nổi tiếng- ASAP Rocky. Với áo top high/low muà mới nhất vag dây nịt to bản, Tiên Nguyễn nhìn đẳng cấp.


Được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ là diễn viên Tiên Nguyễn, Tiên Nguyễn có gương mặt sáng, khuôn miệng rộng, đặc biệt là làn da nâu , nụ cười khoẻ khoắn, gu thời trang đẳng cấp và lượng follow rất lớn trên Instagram. Tiên Nguyễn trở thành gương mặt quen thuộc và thường ngồi ghế VIP của rất nhiều những nhà mốt lừng danh trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế. Hiện tại, Tiên Nguyễn hiện đang học master ngành quản trị hàng không tại trường Đại học danh tiêng City of University of London và cũng giúp mẹ trong công việc kinh doanh của tập đoàn IPPG.

Theo Dep.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546