Hàng cây lá đỏ đẹp như Hàn Quốc


Con đường dài khoảng 80m, mô phỏng những hàng cây ở Hàn Quốc, đang thu hút giới trẻ đến chụp ảnh.


Hàng cây lá đỏ ở quận Long Biên, Hà Nội là điểm check-in mới nổi của giới trẻ thủ đô. Ý tưởng xây dựng hàng cây này dựa trên bối cảnh những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn với những cây phong mang sắc thu về. 


Con đường dài khoảng 80 m, hai bên dựng 30 cây phong giả, trong đó có 24 cây cao 13 m và 6 cây cao 8 m. Cuối đường là cánh cổng, bờ tường mô phỏng cổng cung điện Gyeongbokgung ở Seoul.


Thân cây được đắp, vẽ bồi bằng xốp, vải và vật liệu chuyên ngành. Quá trình thực hiện kéo dài 3 tháng, lên hình trông như cây thật.


Khoảng 30.000 cành và toàn bộ lá cây nhập khẩu từ nước ngoài, phối cảnh theo sắc độ vàng, đỏ xen lẫn tạo những khối màu liên kết rực rỡ.


Ngày nghỉ, khá đông bạn trẻ tranh thủ trời Hà Nội sắp vào thu đến đây sống ảo. 


Hãy chọn trang phục màu trắng để nổi bật trên nền lá đỏ lá vàng phía sau. Nhiều lá rụng dưới đường tạo độ chân thật. Bạn có thể nhặt lá làm đạo cụ chụp hình.


Ở đây còn có mô hình đàn piano, xe máy... để khách chụp ảnh tạo dáng. Nhiều đôi vợ chồng sắp cưới chọn phim trường này với background như trời Tây mà không cần phải đi xa.


Từ trung tâm Hà Nội, bạn qua cầu Long Biên hoặc cầu Chương Dương, chạy về hướng Long Biên - Xuân Quang, rẽ phải vào Thạch Cầu, đi thêm một đoạn là đến. Để vào đây bạn sẽ phải mua vé.

Theo Ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546