Hé lộ teaser đầu tiên của “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”


Sau vòng sơ khảo khu vực phía Nam và phía Bắc, Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức bước vào vòng huấn luyện và ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”.


Thông qua các thử thách và bài học từ chương trình, khán giả sẽ có cái nhìn rõ nét hơn về quá trình vươn tới thành công của thí sinh, không chỉ là về kỹ năng mà đó còn là sự cố gắng trong cả một hành trình dài.


Trước thềm lên sóng tập đầu tiên vào ngày 04/10, ban tổ chức chương trình chính thức tiết lộ teaser với hình ảnh của vòng sơ khảo tại TPHCM và thủ đô Hà Nội. Từ thành công của chương trình ở mùa thi năm trước, năm nay “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” tiếp tục mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật về các thí sinh. Ở tập đầu tiên, ban giám khảo đã có những nhận định và đánh giá về các thí sinh đến tham dự vòng sơ khảo, đồng thời khán giả sẽ thấy được những khó khăn và thử thách mà thí sinh phải đối diện ngay từ vòng sơ khảo đầu tiên. Với câu hỏi “Em nghĩ thế nào khi em từng nói câu các cuộc thi hoa hậu cũng có điểm cộng?” từ giám khảo Sameul Hoàng, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) đã bật khóc khiến không khí trở nên kịch tính hơn. Nhận xét về thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218), giám khảo Sameul Hoàng cho rằng “Tôi thích thí sinh 150 hơn, Nguyễn Diana có cái gì đó rất là tươi mới”, còn trưởng ban giám khảo – cô Võ Thị Xuân Trang thì chia sẻ “Em rất thông minh, nhưng hình như em quên để ý trái tim của mình yếu đuối lắm”.


Trong khi đó, giám khảo Vũ Thu Phương tỏ ra bất ngờ khi gặp lại giáo viên dạy tiếng Anh của mình với tư cách là thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đặc biệt, giám khảo Hương Giang đã nghiêm khắc nhắc nhở một thí sinh “em biết mình là thí sinh của cuộc thi, tại sao em lại xuất hiện ở đây giống như một celeb?”.


Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò Host, đồng hành cùng các thí sinh để tiếp thêm sức mạnh và động viên thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện Brave Heart. Lần đầu tiên đảm nhận vai trò Host, Hoa hậu H’Hen Niê sẽ có những lời khuyên nào giúp thí sinh tự tin hơn?

Tập đầu tiên “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, sẽ phát sóng vào 21h30 Thứ Sáu hàng tuần trên VTV9, bắt đầu từ 04/10/2019 và phát lại trên kênh YouTube Miss Universe Vietnam và các đài truyền hình: Hà Nội (20h50, thứ 4 hàng tuần), Bình Dương 1&2 (21h00 vào Thứ 7 hàng tuần), Bắc Giang (21h30), Đắk Nông (20h15), Sóc Trăng (19h00), Today TV (19h00) vào Chủ nhật hàng tuần; Đài phát thanh truyền hình Khánh Hòa (KTV) vào 21h Chủ nhật hàng tuần.

Sau đây là một vài hình ảnh tại sự kiện vừa qua:

Siêu mẫu, diễn viên Thanh Hằng


Hoa hậu Hương Giang


Giám khảo Sameul Hoàng 


Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp hàng đầu tại Việt Nam với bản quyền quốc tế của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, nhằm tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ và gợi cảm cùng ý chí, bản lĩnh cũng như sự thông minh khéo léo của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới. Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay là quyền đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020, được quản lý bởi đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Vietnam cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới.

Theo điện ảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546