Học cách “cua vợ lại từ đầu” như cặp đôi vàng của truyền hình Ấn Độ đã làm


Bộ phim truyền hình tình cảm ăn khách nhất tại Ấn Độ “Lời hứa tình yêu” tiếp tục thu hút sự yêu mến và theo dõi của đông đảo khán giả qua màn ảnh nhỏ. Thiên duyên tiền định giữa nàng Tanuza xinh đẹp và anh chàng Rishi tài hoa, phong độ là câu chuyện ngôn tình thời hiện đại làm mê mẩn bao con tim khán giả.



Mọi kế hoạch “cua vợ lại từ đầu” của Rishi suôn sẻ đến bất ngờ khi anh vô tình giải nguy cho dì và em gái của Abisek khỏi tay bọn cướp, nghĩa cử cao đẹp đó đã giúp Rishi đường hoàng ở lại nhà Abisek và thậm chí còn được gần gũi bên Tanuza. Dù biết rõ Rishi bày trò để có thời gian tiếp cận Tanuza nhưng Abisek không cách nào đuổi anh ta đi được. Bởi, Rishi không chỉ được sự ủng hộ dì và em gái Abisek, mà còn được Tanuza cho cơ hội để cải thiện mối quan hệ đang căng thẳng giữa hai người. Tranh thủ cơ hội này, Rishi đã trải lòng với cô rằng anh rất mong hai mẹ con cô sớm quay về chung sống. Bởi dù cả hai bị chia cách biền biệt suốt 7 năm qua, trong lòng anh vẫn chỉ yêu và luôn nhớ về cô. Hiểu được tấm chân tình của Rishi, Tanuza cũng thừa nhận cô cũng rất nhớ anh dù ngày ấy phải ra đi trong sự thương tổn tột cùng, thế nhưng Tanuza lại thẳng thắn từ chối việc nối lại tình xưa cùng Rishi.


Rishi càng nỗ lực để níu kéo Tanuza quay về bên mình, thì lại càng đẩy cô ra xa. Tanuza thậm chí còn bất ngờ tuyên bố cô không còn yêu anh và chọn Abisek chính là người cô sẽ nắm tay đi hết quãng đời còn lại. Ngay khi không thể thuyết phục Tanuza thay đổi ý định kết hôn, anh đã cùng em trai Mal-Rít âm thầm lên kế hoạch phá hỏng buổi tiệc đính hôn của Tanuza và Abisek. Không những thế, Rishi còn khôn ngoan sắp xếp cho mình một khoảnh khắc cầu hôn có một không hai với Tanuza.

Trong khi đó, Nê Tra cố tình đánh tiếng cho Tanuza biết rằng cô mới chính là gia đình của Rishi. Điều này vô tình khiến Tanuza dè dặt và giữ khoảng cách Rishi. Tanuza cũng không muốn chuyện của cô và Rishi cứ tiếp tục kéo dài trong vô vọng, nên đã quyết định đề nghị Abisek nhanh chóng tiến hành hôn lễ cùng mình.


Bên cạnh đó, bà Ra Nô nói dối Rishi để buộc anh đến tòa án kết hôn cùng Nê Tra. Tuy nhiên, Rishi biết được mọi chuyện mà bà Ra Nô và Nê Tra đã nói dối mình, anh không chỉ phản đối lời đề nghị của mẹ mà còn thẳng thừng tuyên bố sẽ nhanh chóng đưa mẹ con Tanuza quay về nhà.

Abisek hoàn toàn mất bình tĩnh khi biết được Rishi và Nê Tra chưa từng kết hôn. Nhận ra vũ khí lợi hại nhất mà anh có được trong cuộc chiến giành tình yêu của Tanuza không hề tồn tại khiến Abisek hoang mang tột độ. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra nếu sự thật này đến tai Tanuza? Và liệu Rishi có thể giành lại những gì mà mình đã đánh mất? Tất cả sẽ có trong những tập mới nhất của bộ phim “Lời hứa tình yêu”.


Lấy bối cảnh hiện đại, trải qua nhiều không gian và thời gian khác nhau, “Lời hứa tình yêu” là câu chuyện tình yêu truyền kiếp của đôi tình nhân trẻ vượt qua khó khăn, thử thách, sinh ly tử biệt đến cuối cùng vẫn trở về với nhau. Bộ phim đề cao giá trị gia đình, tình yêu, lên án sự ích kỷ, tham lam của con người.

Bộ phim truyền hình “Lời hứa tình yêu” được phát sóng vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Theo điện ảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546