Hot boy Yong Anhh debut tại sân khấu V Heartbeat với ca khúc “Những tầng mây”


Vừa qua, đêm nhạc Hàn – Việt "V Heartbeat chính thức diễn ra với sự tham gia của tân binh Kpop CIX. "V Hearbeat" tháng 8 còn quy tụ dàn sao đình đám Vpop: Ngô Kiến Huy, Hà Anh Tuấn, Chi Pu, OSAD, Vicky Nhung… Đây cũng chính là sân khấu debut của chàng hot boy Yong Anhh – gương mặt mới của làng nhạc Việt.

Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu lớn, Yong Anhh khiến khán giả bất ngờ với khả năng hát live của mình. Nam ca sĩ chọn thể hiện ca khúc đầu tay "Những tầng mây", MV được ra mắt vào tháng 6 vừa qua.

Yong Anhh có chất giọng đẹp, lạ và đầy cảm xúc. Kỹ thuật hát, luyến láy ca từ của anh cũng được khán giả đánh giá cao.


Bên cạnh đó, Yong Anhh còn khoe khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu debut "V Heartbeat". Khi chính thức bước chân vào con đường ca hát, Yong Anhh không chỉ theo học thanh nhạc, anh còn trau dồi cả kỹ năng nhảy. Màn diễn live "Những tầng mây" của Yong Anhh là tiết mục hài hòa cả về phần chuẩn bị sân khấu, phần hát và vũ đạo.


Mặc dù chỉ mới lấn sân Vpop chưa bao lâu song tại "V Heartbeat", Yong Anhh đã chứng tỏ tài năng không hề bị lép vế so với bất kỳ ai. Anh chàng thực sự tỏa sáng theo cách riêng của mình. Nhờ vậy, Yong Anhh một lần nữa nhận được nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.


Vừa qua, Yong Anhh cũng “trình làng” MV thứ 2 mang tên "Tớ thích cậu đã mấy năm qua". Đây là ca khúc do chính Yong Anhh sáng tác, ca từ đơn giản, dễ hiểu, nói về tình yêu tuổi học trò.
Đó là cảm xúc đầu đời trong trẻo, tinh khôi và nhẹ nhàng nhất mà mỗi người đều sẽ đi qua. Tình yêu học trò luôn khờ dại, vô tư, nhưng chắc chắn đó chính là mối tình ít nước mắt, ít đau buồn và nhiều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời chúng ta.


3 từ "tớ thích cậu" là 3 từ đẹp nhất, trong sáng nhất trong mối tình ấy. Khi còn là những cô cậu học trò, chúng ta ngập ngừng không dám nói tình cảm của mình, chỉ dám viết mảnh giấy nhỏ kẹp vào vở nhau. Không có một lời tỏ tình nào, tình yêu học trò chỉ là những rung động nhẹ nhàng, trong sáng.

MV "Tớ thích cậu đã mấy năm qua" được thực hiện với những cảnh quay đơn giản. Yong Anhh chọn bối cảnh tại một trường học nhằm thể hiện trọn vẹn ý nghĩa của ca khúc này. MV có sự góp mặt của Trà Đặng – cô nàng sở hữu phong cách cá tính, nổi tiếng nhờ các video dance cover đăng tải trên mạng xã hội. Khả năng diễn xuất tự nhiên, hóa thân thành hai nhân vật học sinh thầm thích nhau của Trà Đặng và Yong Anhh khiến người xem thích thú và thoải mái khi xem MV này.

"Tớ thích cậu đã mấy năm qua" là sản phẩm âm nhạc trở lại của Yong Anhh sau thành công đầu tiên mà MV "Những tầng mây" đạt được. Đây đồng thời là món quà hồi đáp lại tình cảm và sự ủng hộ mà fan đã dành cho Yong Anhh. Nam ca sĩ dành rất nhiều tâm huyết vào MV này, tự sáng tác, tham gia từ khâu lên ý tưởng và cả khâu sản xuất. Yong Anhh hy vọng đây sẽ là bước tiến mới trên con đường ca hát của mình.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546