Khám phá món quà NTK Công Trí mang quà đặc biệt đến NYFW 2020


Mới đây, thông tin NTK Công Trí là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia NYFW Xuân Hè 2020 đã thu hút sự chú ý của tín đồ mộ điệu. Các thiết kế trong BST nhanh chóng nhận được sự đón nhận của nhiều ngôi sao quốc tế, xuất hiện khắp các sự kiện Hollywood.

Trở lại NYFW Xuân Hè 2020, sánh vai cùng các thương hiệu toàn cầu, đây là BST đột phá mà NTK Công Trí đã tâm huyết chuẩn bị cùng ê-kíp của mình. Không dùng lại ở đó, điểm nhấn trong lần hội ngộ này sẽ là một món quà đặc biệt được chính tay anh chuẩn bị dành tặng những vị khách quý.

NTK Công Trí đã bắt tay cùng thương hiệu nước hoa Miss Saigon The Essence tạo tác một món quà đặc biệt gửi đến bạn bè quốc tế, ẩn chứa tinh hoa dân tộc từ hình dáng tà áo dài quen thuộc đến từng nốt hương đầy xúc cảm. Nước hoa chính là thứ ngôn ngữ không lời, làm tròn nhiệm vụ lột tả tinh thần này.

NTK Công Trí bắt tay cùng Miss Saigon The Essence tạo tác một món quà đặc biệt gửi đến bạn bè quốc tế.

30 năm qua, hình dáng lọ nước hoa Miss Saigon trong thiết kế áo dài, cùng chiếc nón lá duyên dáng đã có chỗ đứng rất riêng trong lòng người dân Việt, trở thành biểu tượng của dòng nước hoa được yêu thích.

Miss Saigon The Essence ra đời là bước chuyển mình của tinh thần cô gái “Sài Gòn mới” trong thiết kế hiện đại hơn, chấm phá những nốt hương tinh tế hơn, nhưng vẫn giữ trọn tâm hồn quê hương.

Đây không phải là lần đầu Miss Saigon The Essence kết hợp với lĩnh vực thời trang.


Trong dịp NTK Công Trí đến với NYFW, Miss Saigon sẽ đồng hành với nhà thiết kế luôn tôn vinh nét đẹp dân tộc để cùng chinh phục đấu trường quốc tế. Đây không phải là lần đầu Miss Saigon The Essence kết hợp với lĩnh vực thời trang. Tuy nhiên, với khao khát được nhìn thấy lọ nước hoa “áo dài” đi khắp nơi, vượt ngoài lãnh thổ hình chữ S, Miss Saigon đã luôn trân quý mọi cơ hội và tỉ mỉ với từng chi tiết, nhằm tạo nên những phiên bản độc đáo ghi đậm dấu ấn của Miss Saigon The Essence.
Vỏ hộp độc đáo của phiên bản giới hạn được chính tay NTK Công Trí thiết kế.


Vỏ hộp độc đáo của phiên bản giới hạn được chính tay NTK Công Trí thiết kế, đảm bảo nổi bật tinh thần thời trang và tinh tế, truyền tải tinh hoa văn hóa phương đông. Ngoài ra, NTK Công Trí cũng sẽ lựa chọn từng nốt hương, ẩn chứa sắc thái của các hương hoa cỏ bộc lộ từng tầng cảm xúc.

Từ những ý tưởng và sự lựa chọn này, Miss Saigon đã ghi nhận và trực tiếp chế tác qua bàn tay của nhà điều chế mùi hương Hamid Merati Kashani, người từng thành công với một số thương hiệu xa xỉ trên thế giới.

Hành trình của NTK Công Trí tại NYFW 2020 sắp bắt đầu. Hãy cùng dõi theo để đón chờ màn trình diễn mãn nhãn và câu chuyện “kiêu hãnh tỏa hương sắc Việt” của Miss Saigon The Essence trên tay những vị khách quốc tế.

Theo Zing
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546