Lý Hương được Ngài Tổng lãnh sự Pháp mời giới thiệu dự án 'Vũ điệu những chiến binh trong thành phố


Hôm qua, nữ diễn viên Lý Hương đã được Ngài Tổng lãnh sự Pháp mời vào dinh thự Pháp của Lãnh sứ quán tham gia sự kiện gây quỹ giới thiệu dự án Vũ điệu những chiến binh thành phố của đoàn nghệ thuật Par Terre/ Anne Nguyen. Nhân đây, chị cũng có những chia sẻ xung quanh công việc, cuộc sống trong thời gian qua. 


Sự kiện Vũ điệu những chiến binh thành phố sẽ diễn ra từ ngày 27/11 - 4/12/2019 tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TP. HCM, trong khuôn khổ những ngày Pháp Việt về sáng tạo.


Có thể nói, đây là một sự kiện quan trọng mà chị tham gia theo lời mời từ Ngài Tổng lãnh sự Pháp. Bởi thời gian qua chị ít xuất hiện tại sự kiện cũng như vắng mặt trong lĩnh vực điện ảnh vì bận kinh doanh. Công việc chiếm nhiều thời gian của nữ diễn viên bởi hiện giờ Lý Hương đang giữ vị trí giám đốc một công ty về nội thất.

Diễn viên Lý Hương

Bộ phim mới đây mà chị tham gia là phim Giữa hai bờ thiện ác, phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long, với sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả. Trong phim Lý Hương đóng vai Kiều Hoa – chiến sĩ công an “chìm” săn bắt cướp. Chị hóa thân thành nhiều nhân vật, mà ấn tượng nhất là cô gái bán chè để theo dõi bọn cướp. Sau khi bộ phim phát sóng, rất nhiều khán giả nhận ra và kêu chị là công an bán chè… với chị đây là niềm hạnh phúc nhất của người nghệ sĩ khi được khán giả nhớ đến nhân vật mình đóng.


Lý Hương và NTK Hoàng Hải

Nữ diễn viên hiện giờ đang ở cùng gia đình ba mẹ và nam diễn viên Lý Hùng. Vì ba mẹ tuổi già sức yếu nên cả hai dành nhiều thời gian chăm sóc cũng như đưa ba mẹ du lịch khắp nơi. Cô cũng cho biết thêm, diễn viên Lý Hùng là tấm gương hiếu thảo để anh em trong nhà noi theo.


Trước câu hỏi là em gái của một diễn viên nổi tiếng như Lý Hùng, Lý Hương có phải chịu áp lực gì không. Chị thật lòng chia sẻ: “Tại sao lại bị áp lực là em của anh Hùng chứ? Lý Hương rất hãnh diện khi được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Có ba là một tượng đài nghệ thuật – NSND Lý Huỳnh và người anh tài giỏi như anh Lý Hùng”.

Chị cũng trải lòng về biến cố gia đình bên Mỹ mà mình đã trải qua: “Khi biến cố xảy ra, Lý Hương luôn có gia đình anh chị em, anh Hùng luôn động viên ủng hộ tinh thần rất nhiều. Nếu không thì mình cũng gục ngã rồi”.

Được biết, Lý Hương có một cô con gái và cũng có máu nghệ thuật giống mẹ. Cô bé rất thích trở thành ca sĩ, diễn viên. Lý Hương rất vui mừng và ủng hộ hết mình để con được phát triển năng khiếu bản thân. Hiện tại, con gái của chị đang học ở Mỹ với thành tích học tập giỏi và sống rất tình cảm – nữ diễn viên cho biết thêm.



Còn khi nói về thời gian hiện tại của mình, chị muốn chăm lo trả hiếu cho ba mẹ và làm nhiều việc để lo cho tương lai của con mình. Sắp tới nếu có phim phù hợp mời chị đóng thì chị sẽ sẵn sàng tham gia cũng như thỉnh thoảng sẽ ra mắt MV mới để dành tặng khán giả.

Theo thegioidienanh.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546