Mỹ Ngọc làm mới nhạc Bolero cùng Qúy Bình, Quang Hà, Thiên Bảo

Mỹ Ngọc sẽ song ca với Qúy Bình, Quang Hà, Thiên Bảo trong album sắp ra mắt cùng 9 MV khủng liên tiếp trong thời gian tới.

Thử 1 lần chơi lớn xem thiên hạ có trầm trồ khá đúng với Mỹ Ngọc Bolero trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo. Tất bật đi diễn, làm host 'Duyên dáng Bolero', Mỹ Ngọc tận dụng thời gian để chăm chút cho đứa con tinh thần của mình hơn nửa năm nay. Người đẹp chơi lớn khi tung album phá cách mạo hiểm khi Bolero hòa quyện Rumba Latinh cùng 9 MV đầu tư tỉ mỉ.





Để có những tác phẩm ưng ý nhất, Mỹ Ngọc không ngại mời Qúy Bình, Quang Hà, Thiên Bảo cùng song ca với mình trong album lần này.Đây là 3 giọng ca nam nổi tiếng, được khán giả yêu mến nên chứng tỏ sức chịu chơi của Quán quân 'Duyên dáng Bolero' Trần Mỹ Ngọc. Mỗi nam ca sĩ sẽ song ca với Mỹ Ngọc riêng từng sản phẩm. Cô phải bàn bạc với ekip và các nam ca sĩ rất nhiều để có những sản phẩm bolero hiện đại, mới lạ và đột phá.

Trong phòng thu âm, Mỹ Ngọc không ngại dặm mồ hôi cho Qúy Bình. Nam ca sĩ cười tít mắt khi được Mỹ Ngọc chăm sóc tỉ mỉ. Là những thế hệ Bolero trẻ trung nên Mỹ Ngọc muốn làm mới dòng nhạc của mình trong thời điểm bị bão hòa như hiện nay.






Qúy Bình, Quang Hà là 2 vị Ban giám khảo trong cuộc thi 'Duyên dáng Bolero 2018' mà Mỹ Ngọc giành quán quân. Sau cuộc thi, 2 nghệ sĩ như 2 người anh thân thiết của Mỹ Ngọc trong nghề và hỗ trợ Mỹ Ngọc rất nhiều về ca hát cũng như chia sẻ kinh nghiệm. Album lần này gồm 9 ca khúc, 9 ca khúc này sẽ được Mỹ Ngọc quay thành 9 MV hoành tráng tại Đà Lạt. Đây là 1 dự án lớn đúng kiểu xem thiên hạ có trầm trồ của mỹ nhân Bolero Trần Mỹ Ngọc.

Dự kiến ngày 10/9 album sẽ được ra mắt trước khán giả. Sau đó lần lượt 9 MV mới sẽ được tung ra. Với sự chỉn chu không chỉ trong âm nhạc mà còn trong hình ảnh, trang phục..Mỹ Ngọc cho thấy sự quyết tâm và tâm huyết của mình với nghề ca sĩ. Hiện tại cô hạn chế nhận show để làm host cho cuộc thi Duyên Dáng Bolero mùa 2.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546