Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu song ca cùng nhau


Sau khi tham gia chương trình Chạy đi chờ chi, Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc sẽ hội ngộ trong một sự kiện và lần đầu hát song ca khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.


Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc là 2 trong số những cái tên được yêu thích nhất của gameshow Chạy đi chờ chi. Tuy nhiên sau đó cô đi Huế đóng phim, nam ca sĩ thì vừa cho ra mắt thành công MV Truyền Thái Y có mặt một vài thành viên trong chương trình nhưng không có nữ diễn viên.

Đây là dịp hội ngộ của cả hai sau chương trình và đang rất được các khán giả trông ngóng. Điều đặc biệt đây cũng là dịp đầu tiên chính thức Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc sẽ song ca cùng nhau trong một sự kiện được dàn dựng quy mô với vũ đoàn. 


Ca sĩ Ngô Kiến Huy


Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc 

Ca khúc song ca vẫn chưa được hai nghệ sĩ bật mí nhưng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. Nngoài tiết mục song ca với Lan Ngọc, chàng Bắp còn gửi tặng ca khúc Truyền Thái Y đang rất hot của mình.

Chương trình ngoài Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, còn có những nghệ sĩ quen thuộc như Mỹ Tâm, H'Hen Niê, Đoan Trang, Bảo Thy, chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh, diễn viên Tường Vi, diễn viên Thùy Anh...


Ca sĩ Mỹ Tâm cũng tham gia chương trình


Hoa hậu H'Hen Niê cũng sẽ góp mặt


Ca sĩ Bảo Thy


Ca sĩ Đoan Trang

Tina
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546