Ngược xuôi đi làm từ thiện, Hương Hoàng đúng chuẩn “Người đẹp thiện nguyện”


Vừa qua, nữ doanh nhân - Hoa khôi Hương Hoàng cùng cựu người mẫu Trang Trần đã lặng lẽ về Long An tặng quà cho các cụ già neo đơn cùng trẻ em nghèo ở mái ấm Đức Ái, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.


Hoa khôi doanh nhân 2017 chia sẻ cô biết đến mái ấm Đức Ái thông qua cựu người mẫu Trang Trần.
"Cựu người mẫu Trang trần đã là người đồng hành với mái ấm này từ rất lâu. Trang cũng là người phụ tiền nuôi các cụ hàng tháng mua đồ ăn rau củ cho các cụ mỗi tuần. Và hiện tại cựu người mẫu đã và đang đứng ra quyên góp các mạnh thường quân để xây lại những căn nhà mới hệ thống nhà ăn cho các cụ tại mái ấm", Hương Hoàng chia sẻ cơ duyên biết đến mái ấm Đức Ái.




Biết được hoàn cảnh của các cụ già tại mái ấm Đức Ái nên trong buổi sinh nhật lần thứ 38 của mình Hương Hoàng được một người bạn tặng cho cô 30 triệu và cô đã giành toàn bộ số tiền đó tặng lại cho mái ấm trong chuyến từ thiện lần này, để hoàn thành xây những phần còn lại của công trình.




Tại buổi từ thiện vừa qua hoa khôi hương hoàng cùng Trang Trần đã tổ chức tiệc Trung Thu cho các em nhỏ và các cụ già. Tận mắt chứng kiến cảnh các cụ , Hương Hoàng đã rất xúc động và không cầm lòng được, cô đã dành ra 14 triệu tiếp tục hỗ trợ cho các cụ già neo đơn.

Những hành động tuy nhỏ bé nhưng cực kỳ ý nghĩa của Hương Hoàng đã khiến cho các cụ già và em nhỏ ở Long An có một mùa Trung Thu ấm áp nghĩa tình hơn bao giờ hết.

Hình ảnh Hương Hoàng với nụ cười rạng rỡ, luôn ân cần tới từng cụ già chào hỏi như một người thân lâu ngày gặp gỡ. Đặc biệt hành đẩy xe lăn cho cụ già của Hương Hoàng khiến nhiều người có mặt không khỏi xúc động và cảm mến tấm lòng của cô.



Hương Hoàng tâm sự nói đã lâu rồi cô mới được đón tết Trung thu tại Việt Nam và một Tết Trung thu vui và ý nghĩa đến vậy.

Người đẹp đã chia sẻ cô sẽ chọn cho mình một hướng đi riêng, kinh doanh tìm kiếm lợi nhuận và chia sẻ may mắn đó đến những hoàn cảnh khó khăn.  “Hương Hoàng sẽ sống như chính cái tên của mình. Sống vị tha, tỏa hương lành, thiện nguyện cho đời”, Hương Hoàng tâm sự.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546