Quỳnh Anh Shyn xuất hiện sang chảnh đọ sắc cùng loạt mỹ nhân

Quỳnh Anh Shyn sang chảnh đọ sắc cùng Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc cùng hàng loạt mỹ nhân khác trong một sự kiện tại Hà Nội.


Thời gian gần đây, Quỳnh Anh Shyn liên tục khiến các tín đồ thời trang mãn nhãn với phong cách thời trang biến hóa đa dạng. Lúc thì nổi loạn với các kiểu mix đồ hầm hố, lúc thì sexy với bộ bikini trên sa mạc.

Trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây, Quỳnh Anh Shyn gây bất ngờ khi bỗng hết nổi loạn mà thay vào đó là phong cách thời trang sang chảnh nhưng vẫn cực kỳ cá tính.


“Là một người yêu thời trang và không bao giờ ngừng học hỏi, Shyn luôn cố gắng thay đổi từng ngày để tạo nên những phong cách riêng biệt cho bản thân mình, và cũng là để truyền cảm hứng cho giới trẻ, mong muốn các bạn hãy luôn đa dạng và hãy là chính mình. Đây chính là những trải nghiệm đáng quý của Quỳnh Anh Shyn trên con đường thời trang hiện nay” - Quỳnh Anh Shyn chia sẻ về guu thời trang biến đổi “khôn lường” của mình.


Phong cách thời trang sang chảnh, nữ tính làm toát lên vẻ đẹp sexy, cuốn hút vốn có của cô nàng. Sự trưởng thành trong cách tạo hình và trang phục hiện đại giúp Quỳnh Anh Shyn ngày càng khẳng định được cái "chất" của một fashionista tài năng.


Chiếc đầm đen sang trọng đến từ NTK Phương My kết hợp cùng khuyên tai to bản vừa nữ tính nhưng vẫn cực chất cho thấy sự hài hòa về tổng thể bộ trang phục. Mái tóc buộc cao chính là điểm nhấn cho sự mạnh mẽ, nổi loạn bên trong phong cách của Quỳnh Anh Shyn.
Không gì có thể bàn cãi thêm khi cô nàng chính là người tự tạo ra phong cách thời trang rất riêng cho bản thân mà không thể tìm thấy ở ai, một phong cách thời trang rất “Quỳnh Anh Shyn”.


Quỳnh Anh Shyn khẳng định: "Không có giới hạn nào cho thời trang, và không có thời trang nào có thể giới hạn được tôi”.

Theo GiadinhVN.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546