Sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans tại Việt Nam


Tommy Hilfiger, một thương hiệu thuộc sở hữu của PVH Corp (viết tắt là PVH), chào mừng sự kiện khai trương cửa hàng TOMMY JEANS tại Việt Nam cùng với việc giới thiệu Bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019.


Sự kiện khai trương cửa hàng Tommy Jeans Aeon Tân Phú Celadon với sự tham gia của các ca sỹ và người nổi tiếng thu hút rất đông khán giả trẻ. Hoa hậu Nam Em với phong cách trẻ trung năng động với gồm áo sơ mi, quần jeans, túi đeo chéo và giày sneaker.


Nam Em.

Quỳnh Anh Shyn.

Bên cạnh đó thì Quỳnh Anh Shyn với crop top, quần jeans phá cách cùng phụ kiện đi kèm Tommy Jeans. Bộ đôi ca sỹ được giới trẻ yêu mến AMEE và B RAY lựa chọn outfit đậm chất street style.


Cửa hàng TOMMY JEANS đầu tiên, nằm trong trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú Celadon, được khai trương trước đó vào ngày 25.04.2019. Với diện tích 143 mét vuông, cửa hàng được thiết kế theo concept mới của TOMMY JEANS toàn cầu, với nội thất tươi sáng, tính thẩm mỹ cao hòa quyện với tinh thần trẻ trung của thương hiệu.

Nội thất được làm bằng gỗ sồi, vật liệu jean tái chế, các bản in vải canvas được biến tấu từ cờ Tommy dùng để trang trí bên ngoài cửa hàng và bên trong phòng thử. Dấu ấn văn hóa Mỹ của TOMMY HILFIGER được tôn vinh với các đường sọc đỏ, trắng và xanh quanh cửa hàng, sàn bê tông và tường gạch trắng mang lại cho cửa hàng một không gian hiện đại. Cửa hàng được vận hành bởi Công ty TNHH Thời Trang và Mỹ Phẩm Âu Châu - nhà phân phối chính thức được cấp phép bởi thương hiệu TOMMY HILFIGER tại Việt Nam.


Các bộ sưu tập Summer Pre-Fall 2019 và Fall 2019 dành cho cả nam và nữ được trưng bày tại cửa hàng TOMMY JEANS bao gồm trang phục, giày dép và phụ kiện mang đậm chất cá tính của giới trẻ hiện đại sẽ hấp dẫn những tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế denim phóng khoáng, cao cấp và độc đáo.

Hiện nay, TOMMY HILFIGER có hơn 2.000 cửa hàng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới bao gồm các cửa hàng flagship toàn cầu ở bốn địa điểm: Brompton Road, Luân Đôn; Omotesando, Tokyo; Phố Regent, Luân Đôn; và Schadowstraße, Düsseldorf. Các cửa hàng tiêu biểu được đặt tại Amsterdam, Bắc Kinh, Berlin, Cannes, Cologne, Dublin, Florence, Frankfurt, Hamburg, Helsinki, Hồng Kông, Istanbul, Lima, Luxembourg, Madrid, Mexico City, Milan, Moscow, Mumbai, Munich, Osaka, Panama, Punta del Este, Santiago, São Paulo, Seoul, Thượng Hải, Singapore, Sydney, Vienna và Zurich.


Tommy Hilfiger là một thương hiệu thời trang cao cấp danh giá nhất thế giới. Tập trung vào thiết kế và tiếp thị các dòng sản phẩm may đo và thời trang thể thao dành cho nam; thời trang và trang phục thể thao dành cho nữ; các bộ sưu tập denim, đồ lót, giày dép và phụ kiện chất lượng cao.

Thông qua các công ty license chính thức, Tommy Hilfiger cung cấp các sản phẩm khác như kính mắt, đồ bơi, vớ, vật dụng bằng da. Dòng sản phẩm TOMMY JEANS bao gồm quần áo jean và giày dép cho nam và nữ, phụ kiện. Các sản phẩm TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS có mặt trên toàn thế giới thông qua mạng lưới các cửa hàng bán lẻ TOMMY HILFIGER và TOMMY JEANS, trong các trung tâm thương mại, hay trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến và tại tommy.com.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546