Sự lựa chọn của Lara – Phần 2 chính thức quay trở lại với dàn nam thần, mỹ nữ xinh đẹp


Sau thành công vang dội của phần 1, Sự lựa chọn của Lara chính thức quay trở lại với phần 2 đầy những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, kể về hành trình tìm lại cậu bé Zlaja – người thừa kế duy nhất của gia đình giàu có Zlata, con trai của Lara và Jakov.


Phần 1 khép lại với cái kết khiến cho nhiều khán giả trung thành phải căng thẳng và hoài nghi. Cậu bé Zlaja, đứa con trai bé bỏng của Lara và Jakov, đã biến mất trong vụ nổ máy bay và khiến cho ba mẹ cậu xa cách mãi mãi. Với cú sốc tinh thần quá lớn, Lara đến sống ở tu viện nhằm tìm kiếm sự bình yên, đồng thời học cách tha thứ cho Jakov. Lara ngày đêm cầu nguyện cho con trai bé bỏng được bình an vì linh cảm một người mẹ mách bảo rằng con cô vẫn còn sống. Còn anh chàng thuyền trưởng Jakov, quyết định giăng buồm ra khơi và sống cuộc đời của một con sói cô độc.


Trong khi đó, 6 năm kể từ tai nạn kinh hoàng, Dinko dùng số tiền chuộc cướp được từ tay Jakov cao chạy xa bay đến một hòn đảo nhỏ, sau đó thay tên đổi họ và nuôi dưỡng Zlaja, chờ ngày quay trở lại Split để trả thù cha mẹ cậu bé.

Và những gì đến cũng đã đến, họ cùng chạm mặt nhau trên đảo một cách hết sức tình cờ bởi bàn tay của tạo hóa. Trong lúc giao hàng tại một hòn đảo, Jakov nhìn thấy một đứa bé mà anh nghĩ là Zlaja. Vì trong lòng đầy những nghi ngờ nên anh quyết định ở lại hòn đảo. Ít lâu sau đó anh và Lara phát hiện Dinko đang sống ẩn dật tại thành phố này với thân phận cao quý là “Ngài Viktor Morlacija” cùng cậu con trai Noel. Sau khi biết được Noel chính là con trai của mình, Lara và Jakov quyết tâm đòi lại đứa bé.

Trải qua bao khó khăn cả gia đình họ lại được đoàn tụ. Những tưởng cuộc đời của họ sẽ trải đầy hoa hồng sau bao sóng gió, thì bỗng nhiên Dalia, người chị gái của Leila xuất hiện. Với nỗi đau mất đi em gái, Dalia điên cuồng tìm cách trả thù Dinko, Lara và Jakov. Không những đầu độc Lara, cô còn tìm cách quyến rũ Jakov và giết chết bé Zlaja để hủy hoại Lara về cả thể xác lẫn tâm hồn.

Liệu rằng Lara có mất đi đứa con yêu dấu và người chồng của mình một lần nữa hay không? Liệu ác quỷ Dinko có dễ dàng trả lại những gì mình đã chiếm đoạt? Lời nguyền bất hạnh cuối cùng có được gỡ bỏ? Tất cả sẽ được hé lộ trong phần 2 này.


Sự lựa chọn của Lara – Phần 2 không chỉ được công nhận là loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất của Croatia trong 10 năm qua, mà còn lập nhiều kỷ lục mới và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Doris Pincic trong vai Lara (nữ chính), Ivan Herceg trong vai Jakov (nam chính), Filip Juricic trong vai Dinko, Sanja Popović trong vai Dalia, và đặc biệt là sự xuất hiện của cựu bộ trưởng văn hoá của Cộng hoà Séc – Branimir Popović vào vai người đàn ông phản diện Simun.

Ngoài sức hút từ những phân đoạn tình cảm của cặp đôi chính Lara và Jakov, phần 2 này sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vì những âm mưu, toan tính và cám dỗ từ nhiều nhân vật phản diện mới, khốc liệt hơn. Giờ đây gia đình Zlata không chỉ phải chống lại mỗi Dinko nguy hiểm mà họ còn phải đối mặt với sự trả thù từ người chị thông minh Dalia, và người đàn ông bí ẩn Simun. Với những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim truyền tải thông điệp “tình yêu có thể khiến người ta vượt qua nghịch cảnh và chiến thắng tất cả”.

Bộ phim truyền hình “Sự lựa chọn của Lara – Phần 2” được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Theo điện ảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546