Tại sao các sản phẩm dưỡng da Innisfree Jeju Cherry Blossom lại được phái đẹp Hàn Quốc yêu thích?


Với mong muốn truyền tải vẻ đẹp lý tưởng của mùa hoa anh đào nở, dòng sản phẩm dưỡng da Jeju Cherry Blossom đã ra đời dựa trên nhiều thành quả nghiên cứu của innisfree. 

Không chỉ đơn giản phác họa lại màu sắc và hương thơm, sản phẩm còn được giữ lại vẹn nguyên chiết xuất từ những cánh hoa anh đào chân chính, giúp tái sinh và nuôi dưỡng làn da kém sắc trở nên ẩm mượt và sáng trong. 


Điều đặc biệt nhất của innisfree Jeju Cherry Blossom line

Đứng cạnh rất nhiều các dòng chăm sóc da khác, nhưng innisfree Jeju Cherry Blossom Line vẫn nổi bật cuốn hút rất riêng. Vậy điều gì ở dòng sản phẩm innisfree Jeju Cherry Blossom đã thuyết phục hấp dẫn như thế?

-  Làn da trở nên căng tràn sức sống cùng với hiệu ứng trắng sáng từ cánh hoa anh đào Jeju!

Hiệu ứng trắng sáng được kết tinh từ những cánh hoa anh đào nở rộ của mùa xuân trên đảo Jeju. Dòng sản phẩm được chiết xuất từ cánh hoa anh đào bung nở tươi mới nhất, nhằm mang lại hiệu ứng nâng tông da tự nhiên giúp làn da trở nên tươi sáng, rạng rỡ và tràn đầy sức sống

-  Làn da được nâng tông và dưỡng ẩm mịn màng từ bentaine tự nhiên

Thành phần dưỡng ẩm tự nhiên - Betaine trong dòng sản phẩm được chiết xuất từ củ dền, tạo nên lớp nền bao vệ làn da chống mất nước và dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

-  Dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da với chất kem nhẹ và dễ thẩm thấu



Jeju Cherry Blossom line mang lại cho bạn làn da sáng trong và rạng ngời với: Skin và Lotion với kết cấu mỏng nhẹ, không nhờn dính và phù hợp với dưỡng da hằng ngày. Jelly Cream dưỡng ẩm nhẹ nhàng với kết cấu thạch gel trong suốt và kem dưỡng ẩm nâng tông da Tone-up Cream giúp da ẩm mượt và sáng rạng ngời. 

Jeju Cherry Blossom line – xu hướng dẫn đầu Hàn Quốc nay đã đến Việt Nam




Được xuất hiện lần đầu tiên tại Hàn Quốc, Jeju Cherry Blossom line mang đến cơn sốt cho bạn trẻ xứ Hàn không chỉ bởi thiết kế ngọt ngào mùa xuân mà còn bởi trải nghiệm tuyệt vời trên làn da. Kem dưỡng nâng tông da Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream giúp làn da mộc của bạn trở nên hoàn hảo và sáng rạng ngời, đồng thời dưỡng ẩm nhẹ nhàng mang lại sức sống mới. Với kết cấu mỏng nhẹ dạng kem thích hợp mọi loại da, giúp da nâng tông và trắng sáng một cách tự nhiên mà không gây bí tắc bởi lớp kem trắng dày đặc.


Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng, Jeju Cherry Blossom cũng đến Việt Nam ngay trong tháng 9. Giờ đây, chẳng cần đến Jeju, bạn cũng đã được từng cánh hoa anh đào ôm trọn làn da, ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của đóa hoa tuyệt đẹp ẩn sau làn da tươi mới và luôn luôn bừng sáng rạng ngời.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546