Trung Tâm Mai Mối Joseon chính thức “lên sóng” FPT Play vào giữa tháng 9


Biệt Đội Hoa Hòe: Trung Tâm Mai Mối Joseon thuộc thể loại tình yêu hài hước, do đạo diễn Kim Ga Ram đảm nhận vai trò chỉ đạo sản xuất, đây là dự án đầu tay của cái tên còn khá xa lạ này nhưng lại được kỳ vọng rất lớn. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên đình đám với một số cái tên đáng chú ý như: Kim Min Jae, Kong Seung Yeon, Seo Ji Hoon, Park Ji Hoon, Byeon Woo Seok.


Phim xoay quanh một biệt đội mai mối Hoa Phái Đường dưới thời Joseon. Đứng đầu biệt đội này là Ma Hoon (Kim Min Jae), nam nhân mai mối nổi tiếng là nóng bỏng nhất thành Hanyang. Ma Hoon là người đảm nhiệm việc theo dõi chuyện tình duyên, kết hôn, ly hôn và tái hôn của cư dân trong thành. Do Joon (Byun Woo Seok) là người theo dõi nắm giữ thông tin của người dân trong thành. Go Young Soo (Park Ji Hoon) đảm nhiệm sứ mệnh phù phép cho những quý cô chưa được nữ tính lắm trở nên quý phái và quyến rũ nhất có thể.


Đến một ngày, biệt đội mai mối bậc nhất được giao một nhiệm vụ tối quan trọng là huấn luyện cho mối tình đầu của vị vua đương nhiệm là Lee Soo (Seo Ji Hoon) trở thành người phụ nữ hoàn hảo nhất. Lee Soo trước khi trở thành vua đã lưu lạc ngoài nhân gian, làm nghề thợ rèn và trót đem lòng thương một cô gái bình dân Gae Ddong (Gong Seung Yeon).

Vấn đề đặt ra cho biệt đội mai mối của Ma Hoon là nữ nhân may mắn này lại có phong cách quá nam tính. Cô có thể làm mọi việc như đàn ông để kiếm tiền, thậm chí còn mặc quần thay váy để tiện làm việc. Chính vì xuất thân thấp kém cũng như không có đủ chuẩn của nữ nhân mà nhà vua chẳng thể đón cô về để làm hoàng hậu của mình.

Mới đây, Good Data Corporation đã công bố bảng xếp hạng các bộ phim truyền hình và diễn viên nổi tiếng nhất hàng tuần tại Hàn Quốc, trong đó, Biệt đội hoa hòe – Trung tâm mai mối Joseon là một sự án mới của đài JTBC thậm chí còn chưa phát sóng chính thức trên màn ảnh nhỏ đã nằm ở vị trí thứ tám trên danh sách. Tác phẩm được ví như Vườn Sao Băng phiên bản cổ trang, còn là bộ phim đánh dấu màn chào sân đầu tiên của cựu thành viên Wanna One – Park Ji Hoon với một vai chính trên màn ảnh nhỏ.

Park Ji Hoon (1999) – Sao nhí trở lại sau 10 năm: Khác với các bạn diễn, Park Ji Hoon đã từng tham gia diễn xuất từ thuở tấm bé và sớm trở thành một diễn viên nhí được yêu thích tại Hàn Quốc. Hơn 10 năm trước, mỹ nam sinh năm 1999 đã xuất hiện trong những bộ phim truyền hình đình đám như Iljimae (Nhất Chi Mai), The King (Đức Vua và Tôi), Prince of the Legend (Truyền Thuyết Jumong), Kimchi Cheese Smile (Hãy Cười Lên Nào)…


Thời gian gần đây, Park Ji Hoon được biết đến nhiều hơn với biệt danh “hotboy nháy mắt” khi tham gia Produce 101 và ra mắt với nhóm nhạc Wanna One. Vai diễn lần này trong Flower Crew: Joseon Marriage Agency gần như được “đo ni đóng giày” cho nam diễn viên trẻ với hình tượng đáng yêu và hài hước. Đây được kỳ vọng là bước ngoặc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của ngôi sao nhí tài năng một thời.

Seo Ji Hoon (1997) – Mỹ nam của siêu phẩm trinh thám “Signal”: Seo Ji Hoon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng một vai diễn khách mời trong siêu phẩm trinh thám Signal. Từ đó, anh bắt đầu xuất hiện thường xuyên hơn trên sóng truyền hình trong hàng loạt dự án Matching! Boys Archery Club, School 2017, My First Love , Misty, Tale of Fairy…

Nói về vai diễn vị vua Lee Soo trong bộ phim sắp ra mắt, Seo Ji Hoon chia sẻ: “Được đóng vai Lee Soo thật sự rất vinh dự. Tôi sẽ cố gắng hết sức dù đây là lần đầu tiên tôi tham gia một bộ phim cổ trang và cũng là lần đầu đóng chính. Tôi đã học hỏi rất nhiều để bản thân mình phù hợp với phong cách nói chuyện, trang phục và tự cưỡi ngựa như người xưa”.


Byeon Woo Seok (1991) – Mỹ nam “chân dài”: Nam diễn viên sinh năm 1991 sẽ vào vai Do Joon-một trong những ông mối mát tay thời Joseon. Nhân vật Do Joon này được giới thiệu khá thú vị: Anh vốn là một công tử nhưng gặp khó khăn và trở thành người cung cấp thông tin hàng đầu ở Hanyang. Đây là nhân vật dễ thu hút người xem nhất vì ngoại hình điển trai lại còn là một thiên tài thông thạo cả Luận Ngữ lẫn chính trị, y khoa. Byeon Woo Seok là diễn viên được yêu mến ở Hàn Quốc bởi vẻ ngoài lãng tử và thái độ lịch sự chuẩn mực. Trên phim trường Office Watch, nam diễn viên từng ghi điểm vì cố gắng “giảm” chiều cao 1m78 của mình để làm đẹp khung hình với bạn diễn chỉ cao 1m68. Trước khi trở thành ông mối trong Flower Crew: Joseon Marriage Agency, nam diễn viên cũng từng được góp mặt vào bộ phim Search: WWW cùng các chị đại Im Soo Jung, Jang Ki Yong và Lee Da Hee.

Kim Min Jae (1996) – Mỹ nam có nét đẹp lai giữa Song Joong Ki và Yeo Jin Goo: Kim Min Jae là một cái tên đã không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Tuy chưa từng đóng chính nhưng nam diễn viên trẻ từng có những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Goblin, Tuổi Thanh Xuân, Perseverance, Goo Haera, Romantic Doctor… Đặc biệt, vai diễn Park Eun Tak trong bộ phim Romantic Doctor giúp anh giành được giải Ngôi Sao Mới của SBS Drama Awards (2016).


Dù được biết đến nhiều hơn với vai trò diễn viên nhưng Kim Min Jae từng ra mắt với tư cách rapper trên sân khấu của CJ E&M. Mỹ nam sinh năm 1996 cũng từng gây sốt vì khuôn mặt có nhiều nét giống hai ngôi sao Song Jong Ki và Yeo Jin Goo khi tham gia chường trình Show Me the Money 4 (2015). Hiện tại, Kim Min Jae được đánh giá là một tân binh tiềm năng với khả năng diễn xuất tốt.

Theo dự kiến, Biệt đội hoa hòe: Trung tâm mai mối Joseon) sẽ phát sóng vào ngày 16 tháng 9 trên FPT Play.

Theo Ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546