Đảm nhận vị trí Host 'Duyên dáng Bolero' mùa 2, Trần Mỹ Ngọc 'chơi lớn' khi thay tận 4 chiếc váy

Trong hậu trường cuộc thi 'Duyên dáng Bolero 2019', Mỹ Ngọc có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng nhiều ngôi sao trong đó có đàn chị Phi Nhung, Xuân Lan.


Duyên dáng Bolero mùa 2 khởi động với nhiều mong đợi của khán giả. Quán quân 'Duyên dáng Bolero 2018' Trần Mỹ Ngọc đảm nhận vai trò host của chương trình cũng như tham gia đóng góp, chỉ dạy các thí sinh để có tiết mục thành công nhất. Cùng với Trần Mỹ Ngọc thì dàn ngôi sao như Phi Nhung, Xuân Lan, Quang Hà…tham gia với vị trí ban giám khảo, tư vấn đồng hành cùng thí sinh.


Gặp nhau trong hậu trường trước giờ ghi hình, Mỹ Ngọc có cơ hội trò chuyện vui vẻ với các đàn anh đàn chị. Mỹ nhân Bolero cho biết cô khá bất ngờ với chị Phi Nhung, Mỹ Ngọc từng nghĩ chị Phi Nhung chắc sẽ khó gần nhưng khi tiếp xúc thì thấy được sự yêu nghề của chị ấy như thế nào. 


Tính tình thẳng thắn, rất thật và rất dễ thương của Phi Nhung khiến Mỹ Ngọc yêu mến cô nhiều hơn. Còn về siêu mẫu Xuân Lan, Mỹ Ngọc cho biết đàn chị là người hoạt ngôn, có khả năng dẫn chương trình tốt và đặc biệt là hiểu biết rất nhiều trong các lĩnh vực. Bên cạnh việc bàn bạc để có sự ăn ý khi Mỹ Ngọc dẫn chương trình, người đẹp cùng các đàn chị hỏi thăm công việc, tình cảm và những dự án sắp tới của nhau để tư vấn góp ý cho nhau.


Trong số đầu tiên của Duyên dáng Bolero 2019' phát sóng tối 9/8 thứ 6 hàng tuần trên THVL thì Mỹ Ngọc chọn cho mình thiết kế vest vàng nổi bật với áo vest phá cách điểm nhấn dây thắt lưng tinh tế. Mỹ nhân Bolero chọn kiểu tóc buộc cao khoe gương mặt thanh tú cùng bông tai dài hình chữ cái được đính đá lạ mắt.

Năm đầu tiên, Mỹ Ngọc Bolero đăng quang nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình của khán giả. Trong 1 năm sau đăng quang, Mỹ Ngọc đã nỗ lực để khẳng định vị trí, tên tuổi bằng những sản phẩm âm nhạc, những kế hoạch chỉn chu cùng việc đắt show diễn trong và ngoài nước. Duyên dáng Bolero là cuộc thi tìm kiếm giọng hát của những cô gái xinh đẹp với thông điệp ‘giọng ca thăng hoa cùng nhan sắc’. 


Mỹ Ngọc là nữ ca sĩ hội tụ đủ hai yếu tố để bước lên vị trí quán quân xứng đáng nhất. Chia sẻ với các thí sinh mùa 2, Mỹ Ngọc cho biết: ''Sau 1 năm tôi vẫn còn bồi hồi khi đứng trên sân khấu Duyên dáng Bolero và nhớ lại khoảnh khắc mình đăng quang để thay đổi cuộc đời. Tôi muốn các thí sinh năm nay chiến đấu hết mình, chăm chút hình ảnh để ghi điểm trong mắt ban giám khảo. Nếu giọng hát không phải lợi thế thì phải biết tỏa sáng bằng hình ảnh, chiến lược, diễn xuất cũng như cách bố cục bài vở. Năm nay thí sinh khá mạnh và đều nhau nên tôi hi vọng sẽ tìm được nhân tố xứng đáng cho mùa 2”.

Theo Vnmedia.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546