Bundesliga tổ chức cuộc thi đá penalty đầu tiên tại Việt Nam


Một sự kiện bóng đá độc đáo và duy nhất sẽ được diễn ra tại Việt Nam vào ngày 26/10/2019. Đội chiến thắng sẽ nhận ngay một chuyến du lịch tới CHLB Đức và xem trực tiếp một trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải đấu Bundesliga.

Ảnh: Bundesliga

Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK) ngày 1/10 cho biết, Bundesliga và GIC/AHK phối hợp tổ chức cuộc thi đá Penalty lần đầu tiên tại VIệt Nam với tên gọi “Đấu trường Penalty Bundesliga”.

Cuộc thi đá penalty “Đấu trường Penalty Bundesliga” khuyến khích sự tham dự của mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi và phần thưởng dành cho đội chiến thắng là một chuyến du lịch miễn phí sang Đức để xem trực tiếp 1 trận đấu bóng đá trong khuôn khổ giải đấu Bundesliga.

Trong ngày diễn ra cuộc thi đấu, ngay sau màn chung kết và công bố đội chiến thắng của cuộc thi “Đấu trường Penalty Bundesliga”, Bundesliga sẽ tổ chức xem trận đấu giữa FC Schalke 04 và Borussia Dortmund qua màn hình LED lớn ngay tại Ngôi nhà Đức TP. Hồ Chí Minh. 

Hình thức đăng ký được tính theo đơn vị đội để thi đấu. Mỗi đội chơi phải có 5 cầu thủ, bao gồm cả thủ môn. Các đội sẽ lần lượt thi đấu với nhau theo thể thức thi đấu vòng bảng. 2 đội xuất sắc nhất mỗi bảng sẽ được đi tiếp vào các vòng tứ kết, bán kết và chung kết. Thành viên các đội không dành chức vô địch vẫn sẽ nhận được phần thưởng của chương trình là chiếc áo đấu nguyên bản của các câu lạc bộ bóng đá hàng đầu của Đức tại giải Bundesliga. 

Theo ông Kevin Sim - Giám đốc Bundesliga khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam được biết đến là một quốc gia với truyền thống đam mê bóng đá mãnh liệt và đó cũng chính là lý do Bundesliga chọn Việt Nam là nơi tổ chức “Đấu trường penalty Bundesliga” lần đầu tiên trên thế giới. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để người hâm mộ Việt Nam trải nghiệm về một bóng đá đỉnh cao của Đức với khẩu hiệu “Football As It’s Meant To Be” – “Bóng đá với giá trị đích thực của nó.

Người hâm mộ có thể đăng ký tham dự cuộc thi đá penalty “Đấu trường Penalty BUNDESLIGA” trực tuyến từ ngày 01/10/2019 cho tới hết ngày 15/10/2019 tại link https://docs.google.com/forms/d/17peF-Fd2n1HfcGnAZarNIjd_qI24aXF64N0Wwu2zG5Y/viewform?edit_requested=true


Cuộc thi “Đấu trường Penalty Bundesliga” sẽ diễn ra vào ngày 26/10 tại Ngôi Nhà Đức TP. Hồ Chí Minh (33 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1). 

Theo báo đầu tư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546