Chất như Quỳnh Anh Shyn, biến hoá thần tốc chỉ với một set đồ


Quỳnh Anh Shyn đã không còn quá xa lạ với thế hệ trẻ khi được biết đến là một trong những fashionista có tiếng trong Vbiz. Gần đây cô càng khẳng định thêm cá tính thời trang nổi bật của mình bằng cách biến tấu nhiều phong cách đa dạng chỉ với một set đồ duy nhất.

Mới đây, các fan hâm mộ liên tục chia sẻ bức ảnh Quỳnh Anh Shyn biến tấu đồ ngủ mặc nhà thành thời trang dạo phố cực kỳ thông minh và ấn tượng chỉ trong vài phút. Diện croptop hồng cùng quần phi bóng kèm theo đôi dép và kẹp tóc hình chú vịt trông rất đáng yêu và nhí nhảnh khi ở nhà. Cùng bộ cánh đó, khoác thêm blazer, kết hợp mũ lưỡi trai, sneakers và những phụ kiện lấp lánh, cô nàng liền “lột xác” với diện mạo chất chơi, cá tính. Tổng thể set đồ trông vừa tính nhưng cũng vừa thoải mái, dễ dàng để mọi người có thể thực hiện theo.


Nhân dịp này, người hâm mộ cũng đào thêm được loạt hình ảnh Quỳnh Anh Shyn biến hóa đa dạng và thần tốc như vậy trước đây. Không chỉ thể hiện trình độ thẩm mỹ cao mà còn là sự tinh tế trong niềm đam mê thời trang. Một chút thay đổi nhỏ trong kiểu tóc, makeup, phụ kiện cũng đủ khiến cho Shyn trở nên khác biệt và nổi bật.


Ở nhà thì sao, đi sự kiện thì sao? Quỳnh Anh Shyn vẫn có thể cân tất với dáng người chuẩn mẫu cùng thần thái tự tin và sang chảnh.


Chỉ với một khoản thời gian thay đồ ngắn nhưng cô nàng vẫn có thể biến hóa ra một style thời trang khác biệt để tham dự sự kiện tiếp theo


Không dừng lại ở đó Quỳnh Anh Shyn còn là một cô gái rất chăm chỉ trong việc thay đổi mái tóc của mình, hôm nay tóc duỗi thẳng ngày mai tóc đã uốn gợn trông cực chất.

Việc tìm kiếm nhiều phong cách để thử nghiệm và tôn lên cá tính bản thân đó chính là một fashionista. Có vẻ như Quỳnh Anh Shyn đang làm rất tốt điều đó và để lại được nhiều dấu ấn riêng của bản thân.

Theo Đẹp
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546