Choáng với "kho" phụ kiện của Quỳnh Anh Shyn


Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã trình làng trên kênh Youtube cá nhân chuỗi series liên quan đến cuộc sống cá nhân của cô. Theo đó, chuỗi series mang tên #SEEN, với nhiều chủ đề đa dạng như make up, thời trang, sự kiện, hội bạn thân, lifestyle, du lịch, ăn uống,… được thể hiện theo một cách cá tính và đậm chất riêng Quỳnh Anh Shyn.


Lần đầu tiên giới thiệu đến mọi người ‘kho tàng’ phụ kiện bí mật của mình thì chính Quỳnh Anh Shyn cũng phải bất ngờ vì tổng giá trị cũng phải lên đến cả trăm triệu đồng. Từ các món phù kiện đơn giản cho đến các thương hiệu nổi tiếng như , Louis Vuitton, Chanel, Prada, Dior,… Tất cả đều góp mặt trong bộ sưu tập phụ kiện bí mật của cô nàng.



Cụ thể là mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay thậm chí là dạo phố, Quỳnh Anh Shyn luôn tạo nên sự khác biệt của mình với các loại trang sức từ dịu dàng, nữ tính cho đến vintage hay, phong cách boho


Đặc biệt trong số đó là chiếc   vòng tay vàng Cartier có giá lên tới 6000$ được Shyn đặt riêng nổi bật trong bộ sưu tập của mình. Và bộ  chiếc  kính  Versace được Quỳnh Anh Shyn mua ngay tại mua ở Los Angeles, Mỹ thật sự phải khiến người xem xuýt xoa vì số tiền bỏ ra chỉ để mua phụ kiện của cô.


Trong thời gian tới, Quỳnh Anh Shyn hứa hẹn sẽ còn thực hiện thêm nhiều video khác về kho phụ kiện bí mật của mình và liệu rằng cô nàng có đang lăm le ý định cạnh tranh ngôi vị ‘nữ hoàng phụ kiện’ của showbiz Việt?

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546