Citigym đồng hành cùng sự kiện Revive Marathon xuyên Việt


Mùa giải "Revive Marathon xuyên Việt" là một chuỗi các sự kiện được tổ chức dọc theo chiều dài đất nước, bao gồm 3 cung đường chạy từ Bắc vào Nam: Hà Nội, đường Trường Sơn tại Quảng Bình, và TP.HCM.


Đây là một chương trình truyền hình thực tế xoay quanh những con người thật và những câu chuyện thật về marathon ở Việt Nam. Các Runner sẽ có cơ hội hiếm hoi trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi đồi trập trùng với 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km và 42 km.

Với sứ mệnh "Kiến tạo phong cách sống khỏe đẹp, hiện đại", Citigym hân hạnh đồng hành cùng mùa giải "Revive Marathon xuyên Việt", nhằm lan tỏa cảm hứng sống tích cực mang đến tinh thần thể thao mạnh mẽ, thúc đẩy việc rèn luyện sức khỏe hàng ngày không chỉ riêng hội viên của Citigym mà còn là của tất cả mọi người.

Đại diện Citigym cho biết: "Marathon ngày nay không đơn thuần là môn thể thao giúp rèn luyện và nâng cao sức khoẻ, mà còn trở thành phương pháp giải tỏa áp lực công việc, cuộc sống đồng thời gắn kết mọi người lại gần nhau hơn. Chính vì thế, Citigym lựa chọn đồng hành cùng mùa giải này để khuấy động thêm tinh thần thể thao của người Việt".


Tham dự sự kiện còn có nữ ca sĩ Minh Hằng, cô dẫn đầu đoàn cùng hơn 200 người là HLV cá nhân và hội viên của Citgym tham gia thi đấu ở cự ly chạy 5km. Với việc tập luyện thể thao và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày đã giúp cho đoàn chạy của Citigym về đích một cách dễ dàng.


Minh Hằng khoe thành tích cùng dàn HLV cá nhân toàn cực phẩm của Citigym.

"Để có được sức khoẻ tốt, một thân hình dẻo dai mỗi ngày Minh Hằng đều dành ra 1-2 tiếng để tập gym. Do đó, Minh Hằng mong muốn mọi người sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần thể thao, tập luyện thường xuyên để có sức khỏe tốt và bền bỉ hơn mỗi ngày".- Ca sĩ Minh Hằng cho biết.


Giọng ca "Một vòng trái đất" có mặt từ sớm để khởi động trước khi thi đấu.

Trong một phút ngẫu hứng, Minh Hằng tái hiện lại màn nhào lộn "lịch sử" từng xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân – Hè 2019 vừa qua. Tuy nhiên, tại mùa giải "Revive Marathon xuyên Việt" cô đã thể hiện tốt, đem đến một màn trình diễn thú vị và tiếng cười cho các vận động viên tham dự giải đấu.


Minh Hằng quyết tâm phục thù với màn nhào lộn ấn tượng.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại Citigym là hệ phòng tập cao cấp dẫn đầu ngành thể thao fitness. Với chất lượng cuộc sống đang được cải thiện, tiêu chí sống khỏe, sống đẹp trở thành xu hướng hàng đầu trong giới trẻ, Citigym đang lên kế hoạch phát triển rộng khắp tại các địa bàn trọng điểm của thành phố, để đáp ứng tối đa xu hướng sống và tập luyện của cộng đồng cư dân hiện đại. 



Hotline: 1900 63 36 38
Facebook Fanpage: CITIGYM
Website: Citigym.com.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546