Doanh nhân, nam Vương Huy Hoàng với các hoạt động thiện nguyện đến với đồng bào Gia Lai



Ngày 02/10/2019; Trung tâm Nhân Đạo Nuôi dạy Trẻ em Mồ côi Khuyết tật Quê Hương – Trực thuộc Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã chính thức Ủy nhiệm thư cho ông Trương Văn tiễn – tức Nam Vương Huy Hoàng, làm Phó giám đốc Thường trực. Nam Vương Huy Hoàn sẽ là người được ủy nhiệm thay mặt Trung tâm tuyên truyền, giới thiệu, vận động tài trợ…Thực hiện các chương trình xây dựng, cứu trợ, chữa bệnh, phục hồi chức năng và dạy chữ, dạy nghề cho trẻ em tàn tật.

Nam Vương Huy Hoàng với trọng trách mới

Sau khi nhận nhiệm vụ Phó giám đốc Thường trực của Trung tâm; Nam Vương Huy Hoàng bắt đầu thực hiện chương trình từ thiện “Trái tim của mẹ – Huỳnh Tiểu Hương”, khởi hành từ ngày 11 đến ngày 14/10/2019, tại tỉnh Gia Lai.

Nam Vương Huy Hoàng nhận quyết định Phó GĐ Thường trực Trung tâm Nhân dạo Quê Hương

Chương trình sẽ khởi hành từ TP.HCM đến Gia Lai, thăm tặng 1.500 phần quà cho đồng bào dân tộc, chương trình được sự ủng hộ của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, Huy Hoàng Nam Vương Group, các hoa hậu – người mẫu – đạo diễn – diễn viên, cùng 30 sinh viên tình nguyện đại học Bách Khoa TP.HCM.

Hiện tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương có 345 cháu, trong đó có 245 cháu sinh sống tại trung tâm còn lại các cháu lớn đã ra ngoài làm việc song hằng tuần, hằng tháng vẫn trở về trung tâm để phụ giúp mẹ và mái ấm.

Theo nhân đạo
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546