Em vợ Jimmii Nguyễn ra mắt album theo phong cách Halloween


KimmyP đánh dấu chặng đường 6 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp bằng việc ra mắt album nhạc remix sôi động có tên “Hoa Trắng”.



Ra mắt album đúng dịp Halloween nên KimmyP cũng gây ấn tượng khi lựa chọn phong cách ma quái đúng tinh thần của ngày lễ nổi tiếng phương Tây này cho ngày ra mắt đứa con tinh thần. Các khách mời đến chúc mừng giọng ca hải ngoại ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay cũng giữ đúng tinh thần Halloween Show khi xuất hiện với phong cách hóa trang mang hơi hướng ma mị thậm chí kinh dị.​





Đặc biệt ca sĩ Ngọc Phạm hóa ma nữ,  DJ Tubo cũng bay từ Việt Nam qua Úc để góp mặt trong ngày ra mắt album đầu tay của KimmyP tại Úc. Riêng ca sĩ Thảo Trang  xấu lạ hóa nữ ác nhân Joker bay đến Úc ủng hộ đàn em. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác của anh với em vợ  Jimmi Nguyễn .



KimmyP cho biết, để có được đứa con tinh thần này là sự hỗ trợ và động viên rất nhiều từ chị gái- Ca sĩ Ngọc Phạm, anh rể- Ca-Nhạc sĩ Jimmii Nguyễn và  Jimmii Band. Được biết, giọng ca “Tình như lá bay xa” cũng chính là người đã gợi ý để cô em vợ chọn ca khúc “Hoa Trắng” làm chủ đề cho album đầu tay.







Ngoài là sản phẩm âm nhạc đầu tay của KimmyP, “Hoa Trắng” còn đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của giọng ca hải ngoại với DJ Tubo.



Sở hữu chất giọng khỏe khoắn đầy nội lực và có cá tính riêng trong âm nhạc, JimmyP luôn biết cách làm mới những ca khúc “cũ” bằng việc thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm remix sôi động đáp ứng thị hiếu người nghe. Nhờ sự lao động nghiêm túc, KimmyP hiện là giọng ca được yêu  mến và khá đắt show tại thị trường hải ngoại.







Ngoài ca hát, KimmyP còn thể hiện sự nhạy bén trong công việc khi kiêm luôn vai trò bầu show. Tính đến nay cô đã có 2 năm kinh nghiệm với công việc này. Trước đó để dọn đường cho việc ra mắt album Hoa Trắng. KimmyP cho ra mắt single MV đầu tay “Em vẫn ổn mà” nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546