FPT Play mua bản quyền phát ‘Tiểu Sử Chàng Nokdu’ song song với Hàn Quốc


Bộ phim có mức rating 7,1% trong tập đầu tại Hàn sẽ phát trên FPT Play 23h tối thứ 2, thứ 3 hàng tuần.


"Tale of Nodku - Tiểu sử chàng Nokdu" vừa chào sân khán giả Hàn. "Tiểu sử chàng Nokdu" xoay quanh chàng trai Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon) sống tại một đảo nhỏ ít người biết đến. Sau khi gia đình bị nhóm sát thủ lạ mặt truy sát không thành công, Nok Du đã lần theo dấu vết để tìm những người định hãm hại gia đình và cũng để tìm lại thân thế thật sự của bản thân. Phát hiện tung tích nhóm sát thủ ở làng góa phụ, nơi cấm đàn ông lui tới, Nok Du buộc phải cải trang thành góa phụ để vào nơi này. Tại đây anh gặp gỡ nàng kỹ nữ tập sự Dong Dong Joo (Kim So Hyun) và xảy ra những tình huống dở khóc dở cười.


Tạo hình của hai nhân vật chính trong phim.

Tiểu sử chàng Nokdu có nội dung khá mới, đánh dấu lần đầu tiên kết hợp của hai gương mặt trẻ Kim So Hyun và Jang Dong Yoon. Khi hình ảnh của phim được công bố, nhiều khán giả thích thú tạo hình xinh đẹp của Jang Dong Yoon hóa thân thành nữ nhân. Kim So Hyun trong phim để tóc ngắn đơn giản, không nổi bật của tạo hình giả gái của Dong Yoon.


Phân cảnh trong tập một vừa phát sóng.

Không chỉ dừng lại ở màn giả gái xuất sắc, Jang Dong Yoon khiến người xem bất ngờ với diễn xuất thực lực của mình. Vì vào vai giả gái nên nam diễn viên phải "uốn mình" cho ra dáng vẻ mềm mại, cử chỉ dịu dàng và giọng nói giả thanh lảnh lót, nhưng ở cảnh trở lại làm trai, anh thể hiện mình là một thanh niên trai tráng, đấm đá giỏi mà "khua môi múa mép" cũng nhanh.


Hai diễn viên chính có nhiều phân đoạn diễn chung ở tập đầu.

Sự tương tác giữa Jang Dong Yoon và Kim So Hyun trong phim ăn ý. Hai diễn viên vừa thể hiện được sức hút của nhân vật, vừa thêm màu sắc riêng của bản thân, gây nhiều tiếng cười cho khán giả. Yul Moo (Kang Tae Oh) xuất hiện cũng khiến cho phim ngày hài hước và kịch tính. Sở hữu ngoại hình tuấn tú, là một trong những đầu bếp giỏi nhất nước, anh dễ dàng hạ gục trái tim của nhiều cô nàng hủ nữ.

"Tiểu sử chàng Nokdu - The tale of Nokdu" phát song trên FPT Play hàng tuần thông qua ứng dụng  FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) 


 FPT Play không chỉ là một trong những đơn vị đầu tiên mang truyền hình OTT tới với người dân Việt Nam, còn liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, đặc sắc, dành cho mọi lứa tuổi và mọi sở thích khác nhau.

Với một tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục được mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao đỉnh cao như độc quyền Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League... kho phim bộ bản quyền "cực phẩm" được phát sóng song song với nước cung cấp miễn phí, cùng các bộ phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng chuẩn HD.

Không dừng lại là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play chuyển mình xa hơn với việc ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.

Theo điện ảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546