Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu chính thức có mặt trên FPT Play


Phim do Đặng Luân và Lý Nhất Đồng đóng chính sẽ lên sóng FPT Play và chiếu song song với Trung Quốc, từ thứ Năm đến thứ Bảy hàng tuần.


Tác phẩm lấy bối cảnh gia tộc quyền quý chuyên chế tạo son phấn ở vùng sông nước Giang Nam, xoay quanh chuyện tình của nhị thiếu gia Lãng Nguyệt Hiên (Đặng Luân) và nữ tử thần bí Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng). Vì tìm cha mất tích, Cố Hải Đường lưu lạc đến Côn Dương, cùng Nguyệt Hiên vừa gặp đã kết oan gia.

Sau đó, Hải Đường xin vào làm ở nhà xưởng Lãng gia, bị đại công tử Lãng Nguyệt Minh (Ứng Hạo Minh) chọn trúng. Người nhà họ Lãng dùng thủ đoạn lừa hôn khiến Hải Đường thành thân cùng Nguyệt Minh. Biết bị gạt, Hải Đường hận Nguyệt Hiên lừa dối. Cô đề nghị chữa trị khuôn mặt bị hủy dung của Lãng Nguyệt Minh để đổi bức hưu thư (đơn ly hôn).

Nguyệt Hiên thấy hổ thẹn với Hải Đường, biết trong lòng có cô nên quyết tâm theo đuổi. Khi nhận ra tình cảm của đối phương, cả hai trở về bên nhau. Tuy nhiên, Nguyệt Minh sau khôi phục dung mạo lại vì yêu mà sinh hận, không chỉ cướp quyền kinh doanh La Lý Xuân, mà còn chủ tâm chia rẽ Nguyệt Hiên và Hải Đường. Cùng lúc đó, thân phận thật sự của cha Hải Đường, nguyên nhân mất tích cùng thân thế của Nguyệt Hiên cũng dần sáng tỏ.



Lý Nhất Đồng hơn bạn diễn Đặng Luân 2 tuổi.

Đặng Luân sinh năm 1992, nổi lên từ vai Từ Hạo trong phim Không phải hoa chẳng phải sương (Quỳnh Dao) năm 2013. Những tác phẩm của anh sau này đều đóng cặp dàn tiểu hoa nổi tiếng, trong đó có Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Bởi vì gặp được em... Mùa hè năm 2018, tài tử và Dương Tử khuấy đảo màn ảnh với Hương mật tựa khói sương.
Lý Nhất Đồng - nữ chính Hải đường kinh vũ yên chi thấu - sinh năm 1990. Tốt nghiệp khóa vũ đạo, cô bén duyên diễn xuất với vai nữ chính đầu tay trong Bán yêu khuynh thành. Dự án mở đường cho Lý Nhất Đồng đến loạt phim sau này. Nhiều người cho rằng cô may mắn vì ngay lần đầu đã được đóng chính, trong khi các minh tinh, hoa đán khác phải đi từ vai phụ, phấn đấu nhiều năm mới được đôn lên vai chính. 

Khi nhận vai Hoàng Dung trong Tân anh hùng xạ điêu, Lý Nhất Đồng bị khán giả nghi ngờ diễn xuất. Tuy nhiên, màn thể hiện của cô khi phim lên sóng giải tỏa ồn ào. Mọt phim nói ánh mắt của cô ngây thơ, thể hiện được tính cách nhân vật. "Tuy còn khoảng cách so với các tiền bối, nhưng đây là vai diễn thành công của Lý Nhất Đồng", fan bình luận trên Weibo. Khán giả khác nhận xét: "Với tài năng, sự thận trọng trong nghệ thuật và màn kết đôi với Đặng Luân, sự nghiệp của Lý Nhất Đồng sẽ tiến xa hơn trong tương lai".



Màn thể hiện của Lý Nhất Đồng trong "Hải đường kinh vũ yên chi thấu" được nhiều khán giả chờ đợi.

Hải đường kinh vũ yên chi thấu được FPT Play mua bản quyền phát song song với Trung Quốc và được cập nhật vào tối thứ 5 đến thứ 7 hàng tuần qua ứng dụng FPT Play (hỗ trợ xem trên nhiều thiết bị: Smart TV, Smart Phone, PC/Laptop, FPT Play Box/Android Box) và  Website.


 FPT Play là một trong những đơn vị mang truyền hình OTT tới người dùng Việt, đồng thời liên tục cập nhật kho nội dung giải trí đa dạng, dành cho mọi lứa tuổi và sở thích.

Chỉ với một tài khoản trên hệ thống FPT Play, bạn có thể xem trên 5 thiết bị. Nội dung của FPT Play liên tục mở rộng cả về số lượng lẫn chất lượng, với hơn 150 kênh truyền hình, thể thao như Serie A, Ngoại hạng Anh, FA Cup, Champions League, V-League... Trong đó, kho phim bộ bản quyền được phát sóng song song với nước cung cấp miễn phí, cùng loạt phim chiếu rạp được cập nhật nhanh nhất với chất lượng HD.

Không chỉ là ứng dụng xem truyền hình đa nền tảng, FPT Play còn ra mắt sản phẩm FPT Play Box (chuẩn 4K) vào năm 2018 và FPT Play Box+, sử dụng hệ điều hành Android TV 9.0 của Google năm 2019.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546