Hoa hậu Trần Phương Hà diện váy xẻ cao đọ sắc với Hoa hậu Tiểu Vy


Tối 17/10, tại sự kiện ở Hàn Quốc, trên cương vị ban giám khảo Hoa hậu Trần Phương Hà xuất hiện với bộ đầm gợi cảm khoe trọn dáng đồng hồ cát gây chú ý đặc biệt khi có màn đọ sắc với Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. 



Trần Phương Hà được biết tới là Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019. Với kinh nghiệm từng trải ở 1 cuộc thi sắc đẹp lớn, Trần Phương Hà đã được ban tổ chức tin tưởng giao phó trọng trách “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi Miss Business Beauty World – Hoa hậu Doanh nhân sắc đẹp thế giới 2019.




Trên cương vị ban giám khảo cũng như là người trao giải cho các thí sinh, Trần Phương Hà khiến ai cũng ngỡ ngàng trước vẻ ngoài sexy của mình. Bộ cánh lấp lánh, tinh tế đến từng chi tiết với những đường cắt xẻ tinh tế, đính đá cầu kỳ sang trọng giúp nàng hậu thu hút và nổi bật trong sự kiện.
Đặc biệt nhất là màn đọ sắc bất bại giữa Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu Châu Á Trần Phương Hà với đương kim Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Cặp đôi Hoa hậu họ Trần đã làm náo loạn thảm đỏ trước giờ G khiến không khí của đêm chung kết nóng lên ngay khi họ xuất hiện.



Nhân chuyến xuất ngoại ngắn ngủi lần này, đương kim Hoa hậu sắc đẹp toàn cầu Châu Á tranh thủ thưởng ngoạn không khí tại Hàn Quốc cũng như thư giản tinh thần sau những bộn bề công việc. Sải bước trên đường phố Seoul, mỹ nhân Việt khoe gu thời trang thời trang kín đáo, thanh lịch. Cô rất thích thú với thời tiết mát mẻ, se lạnh tại Seoul.


Phương Hà ấn tượng khi kết hợp bộ đồ mang phong cách menswear bởi một chiếc áo cổ lọ cùng áo khoác dáng dài. Cô còn bắt nhịp xu hướng mũ nồi, kết hợp khuyên tai tròn, mắt kính sành điệu. Mái tóc dài suôn mềm thả bay trong gió hay chiếc áo dáng dài màu trầm sang trọng hút mọi ánh nhìn. Mặc dù chỉ diện trang phục thể thao đơn giản nhưng Hoa hậu Trần Phương Hà vẫn xinh đẹp vô cùng rạng ngời và nổi bật trên đường phố Hàn Quốc. 

Ngoài ra Phương Hà còn mạnh dạng khoe vóc dáng hình chữ S trong chiếc váy đuôi cá ánh bạc kim sang trọng. Hoa hậu Phương Hà luôn biết cách để nổi bật và thu hút sự chú bởi những bộ cánh độc đáo của mình. 


Những hình ảnh của Phương Hà với phong cách street style thả dáng đầy chuyên nghiệp trên đường phố xứ sở Kim chi đã khiến khán giả phải trầm trồ vì sự xuất sắc của nàng hậu trẻ.


Trần Phương Hà cao 1m72 với số đo nóng bỏng 85-62-100 cm. Sở hữu vòng 3 ngoại cỡ nên việc chọn đồ khá khó với người đẹp. Cô thường diện váy thay vì quần Jean hay quần bó sát vì dễ bức tử vòng 3. Để duy trò vóc dáng đồng hồ cát, Trần Phương Hà cho biết body bẩm sinh của cô đã có sẵn đường cong nhưng để tăng độ săn chắc cô vẫn chạy thể dục mỗi ngày, mỗi tuần 2 buổi tập Gym.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546