Hoài Linh giúp Chí Tài tỏ tình vợ U60 sau 30 năm kết hôn


Tối 27/10, liveshow “Những cuộc tình…nghiệt ngã 2” của diễn viên hài đã diễn ra thành công tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Trong đêm diễn này, ngoài Chí Tài còn có sự góp mặt của hàng loạt danh hài đính đám showbiz Việt như Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành, Lâm Vĩ Dạ, Tiến Luật, Lê Giang, Khả Như,…


Danh hài Chí Tài trổ tài ca hát trong liveshow Những cuộc tình nghiệt ngã 2

Với 2 tiểu phẩm hài xuyên suốt chương trình, tuy sử dụng lại kịch bản cũ, nhưng các vở hài vẫn được Chí Tài đầu tư công phu hơn, các nghệ sĩ cũng sáng tạo thêm nhiều mảng miếng giúp show diễn trở nên hấp dẫn hơn. Đây cũng là lần hiếm hoi Hoài Linh phá lệ giả gái, cùng Chí Tài tung hứng ăn ý và mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.


Hoài Linh phá lệ giả gái theo lời mời của người bạn thân Chí Tài.

Đặc biệt hơn, sau khi hoàn tất tiểu phẩm hài, Hoài Linh không vội ra về ngay mà ở lại đến cuối chương trình để giúp cậu bạn thân Chí Tài làm điều đặc biệt. Theo đó, nam danh hài xuất hiện trở lại ở phần cuối của một tiểu phẩm hài, anh vào vai người bạn vong niên từ thuở nghèo, có ý mai mối cho Chí Tài với một người mới sau những cuộc tình đầy nghiệt ngã.
“Có những người xung quanh mình mà mình không để ý, nhưng họ vẫn dõi theo từng bước chân ta đi. Ba chục năm nay rồi đó, nhớ hạnh phúc đó nghe”, Hoài Linh dặn dò và không kéo tay, đưa người bạn thân xuống bên dưới khán đài.


Nam danh hài trở lại sân khấu vào những phút cuối của chương trình để giúp Chí Tài tỏ tình vợ U60.

Anh dắt Chí Tài đến hàng ghế của cựu ca sĩ hải ngoại Phương Loan – vợ của Chí Tài vừa trở về từ Mỹ để ủng hộ chồng. Hoài Linh đã tạo điều kiện để Chí Tài bày tỏ tình cảm dành cho vợ trước hàng nghìn khán giả có mặt tại khán phòng.

Ngay sau đó, Chí Tài đã nắm tay vợ, đưa cô lên sân khấu và dành cho nhau những lời yêu ngọt ngào. Thậm chí, cả hai còn song ca rất ăn ý ca khúc “Yêu” như một lời cảm ơn gửi đến người bạn đời, gửi đến khán giả vì đã luôn hết lòng ủng hộ, yêu quý mối tình này suốt nhiều năm qua.



Ca sĩ Phương Loan - vợ Chí Tài vừa về nước để ủng hộ liveshow của chồng.


Nam danh hài đến tận hàng ghế của vợ để mời cô lên sân khấu.


Hoài Linh là người đứng sau hỗ trợ bạn thân, giúp Chí Tài thực hiện màn tỏ tình công khai trước hàng nghìn khán giả.

Dù đã ở tuổi U60, nhưng nữ ca sĩ Phương Loan vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Cặp đôi kết hôn vào năm 1987 và đã có 32 năm hạnh phúc bên nhau. Trước đây, Phương Loan và Chí Tài đã có thời gian dài cùng nhau lưu diễn ở hải ngoại, nhưng đến khi Chí Tài chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực hài kịch thì vợ anh cũng thôi đi hát để làm cho một hãng điện tử lớn tại Mỹ.

Hiện tại, dù tổ ấm của Chí Tài và Phương Loan vẫn thiếu đi tiếng cười trẻ con nhưng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc và dành cho nhau tình cảm vẹn nguyên như thuở ban đầu.


Vợ chồng Chí Tài lên sân khấu thể hiện ca khúc "Yêu" đầy ngẫu hứng khiến khán giả thích thú.

T.H
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546