Hoàng Thùy khoe vẻ đẹp sắc sảo, tự hào hô vang 'Việt Nam' sẵn sàng oanh tạc Miss Universe 2019


Á hậu Hoàng Thùy đã hé lộ hình hiệu và teaser tập 1 series Road To Miss Universe 2019 với chủ đề “Dám sải bước”


Trước thềm công chiếu digital series “Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thúy - Beauty Queen Is Now Or Never” vào ngày 30/10/2019, á hậu Hoàng Thùy đã hé lộ hình hiệu và teaser tập 1 với chủ đề “Dám sải bước” xoay quanh quá trình hoàn thiện kỹ năng trình diễn trước khi lên đường sang Mỹ chinh chiến.
Phần hình hiệu gây tò mò cho khán giả bởi hình ảnh đầy thú vị của áhậu Hoàng Thùy với concept hóa thân thành các tạo hình khác nhau nhưng đều là những cột mốc nổi bật đáng nhớ của cô trên hành trình chinh phục Miss Universe 2019. Đặc biệt, Hoàng Thùy là người trực tiếp lên ý tưởng cho phần hình hiệu này.


Đầu tiên là hình ảnh Hoàng Thùy trong trang phục thể thao cực kì khỏe khoắn mạnh mẽ, thể hiện nguồn năng lượng cực kì tích cực trong con người Hoàng Thùy. Tiếp theo là hình ảnh Hoàng Thùy chăm chỉ làm việc với make up và stylist, cho thấy sự chuẩn bị chu đáo kĩ càng của đại diện Việt Nam cùng với ekip trước khi mang nhan sắc ra đấu trường Quốc Tế.


Sau đó là hình ảnh Hoàng Thùy tạo dáng chuyên nghiệp trong trang phục dạ hội lấp lánh, chuyển mình từ hình ảnh người mẫu sang Beauty Queen, từ nụ cười đến ánh mắt. Cuối cùng là hình ảnh Hoàng Thùy mang trên mình dải sash Việt Nam, tự tin hô vang “Hoàng Thùy - Việt Nam” sẵn sàng đến với Miss Universe 2019.


Hoàng Thùy chia sẻ: “Trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Universe 2019, mỗi ngày Thùy đều cố gắng luyện tập thể hình để có vóc dáng xinh đẹp nhất, cũng như trau dồi và hoàn thiện các kỹ năng còn thiếu. Nó là cả một quá trình dài có rất nhiều người đồng hành cùng Thùy”.


Tất cả sẽ có trong tập 1 Series “Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy - Beauty Queen Is Now Or Never“ lên sóng ngày 30/10/2019 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546