Không chỉ là đôi bạn thân ngoài đời mà Ngô Kiến Huy và Huỳnh Phương (Fap TV) còn cùng nhau kinh doanh


Ngày 29/10/2019, tại số 5B – 5C Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1 sẽ diễn ra “Lễ khai trương ra mắt Nha khoa thẩm mỹ San Dentist” do ông Lê Thành Dương (Ngô Kiến Huy) và ông Huỳnh Phương đồng tổ chức.

Nha khoa thẩm mỹ San Dentist được thành lập bởi ông Lê Thành Dương (Ngô Kiến Huy) và ông Huỳnh Phương với mong muốn xây dựng một chuỗi hệ thống toàn quốc để phục vụ người việt và quốc tế.


Cả hai cũng là bạn thân thiết ngoài cuộc sống

Đồng hành cùng 02 CEO là đội ngũ y bác sĩ có bề dày nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên trợ thủ được đào tạo bài bản cùng cơ sở vật chất hiện đại, máy móc trang thiết bị tân tiến, tất cả làm nên một San Dentist ngày hôm nay – Nha khoa thẩm mỹ mang đến trải nghiệm thân thiện, gần gũi và an toàn cho khách hàng.


Trong năm qua, Ngô Kiến Huy không ngừng tăng tốc hoạt động âm nhạc lẫn khởi nghiệp kinh doanh

Sự đầu tư không ngừng về công nghệ và chuyên môn đã thúc đẩy San Dentist có cho mình một tầm nhìn dài hạn trở thành trung tâm nha khoa thẩm mỹ an toàn chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam – Nơi chăm sóc và đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho nụ cười rạng ngời của người Việt.


San Dentist hiểu rõ tầm quan trọng của hệ thống trang thiết bị đối với hiệu quả điều trị, do đó phòng khám đã nhập khẩu trực tiếp các thiết bị máy móc từ những tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới. Phòng khám và điều trị tại San Dentist được xử lý vô trùng đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong y tế. Việc vận hành và sử dụng các thiết bị được các chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn đào tạo, đề cao sự bài bản trong từng bước thực hiện, đảm bảo quy trình diễn ra chính xác để khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp và một môi trường an toàn, hiệu quả.


Bạn gái Huỳnh Phương – ca sĩ Sĩ Thanh cũng đến với bó hoa lớn dành tặng người yêu

Khao khát được phục vụ khách hàng bằng những tiêu chuẩn cao nhất, những dịch vụ tốt nhất, San Dentist nhận thấy sứ mệnh của mình không chỉ là điều trị hoàn toàn những vấn đề bệnh lý răng miệng mà còn cải thiện những nụ cười kém duyên trở thành những đoá hoa rạng rỡ lâu bền theo thời gian.


Rất nhiều bạn bè là nghệ sĩ đến chúc mừng sự kiện khai trương Nha khoa thẩm mỹ San Dentist

Những giá trị cốt lõi mà 02 CEO nói riêng và San Dentist nói chung đang theo đuổi chính là sự hạnh phúc của khách hàng, chuyên môn xuất sắc và trách nhiệm tận tâm đối với khách hàng.

Ngoài những dịch vụ cơ bản, San Dentist còn có những dịch vụ thế mạnh như:

– Điều trị Cười hở lợi bằng sóng cao tần – Cam kết không tái phát
– Nhổ răng không đau bằng máy Piezotome
– Phục hình răng sứ thẩm mỹ chuyên sâu – Bảo tồn tối đa răng thật
– Cấy ghép răng sinh học Implant.

Không những vậy, tại San Dentist còn có một công nghệ rất đặc biệt, đó chính là Thiết kế Nụ cười tương lai. Với công nghệ này, khách hàng có thể hình dung ra trước và sau khi phục hình thì nụ cười của mình sẽ thay đổi như thế nào, điều này sẽ khiến khách hàng tin tưởng, yên tâm hơn vào quyết định của mình.

Ngô Kiến Huy cùng Huỳnh Phương không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện dịch vụ để mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Sự an toàn của khách hàng là một trong những tiêu chí hàng đầu. Nha khoa thẩm mỹ San Dentist hi vọng được phục vụ khách hàng tốt hơn, chu đáo hơn trong thời gian tới.


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546