Ngày Hội Tự động hóa 2019: kết nối hợp tác và nâng cao chất lượng nhân lực cho ngành tự động hóa


Nhằm  đáp ứng mong muốn của các Hội viên được kết nối hợp tác và chia sẻ công nghệ, tạo diễn đàn giao lưu giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hội tự đóng động hóa TP.HCM tổ chức Ngày hội tự động hóa 2019 vào ngày 26/10/2019, tại trường Cao đẳng Cao Thắng – số 65 Huỳnh Thúc Kháng, quận1, TP.HCM.




Ban tổ chức trao đổi thông tin về các hoạt động của sự kiện với báo chí.

Ngày hội tự động hóa là hoạt động truyền thống của Hội Tự động hóa đã được tổ chức nhiều lần và nhận được sự quan tâm và đánh giá cao về hiệu quả mang lại từ cộng đồng tự động hóa TP.HCM trong nhiều năm qua.

Trong khuôn khổ ngày hội; còn có triển lãm có quy mô 28 gian hàng, triển lãm các thiết bị công nghệ tự động hóa được giới thiệu từ các đơn vị Hội viên của Hội Tự động hóa và các Trường – Viện chuyên ngành kỹ thuật liên quan đến lĩnh vực Tự động hóa mang đến trưng bày và giới thiệu tại ngày hội.

Bên cạnh đó là pha trình diễn các công nghệ tự động hóa và robot từ các hãng công nghệ tự động hóa hàng đầu hiện nay. Ngoài ra; còn có các chương trình hội thảo với sự tham gia của các chuyên gia về tự động hóa chia sẻ các nghiên cứu khoa học công nghệ tự động hóa trong thời kỳ hội nhập 4.0, các chuyên gia từ các hãng công nghệ tự động hóa hàng đầu cũng được mời tham gia chia sẻ về kinh nghiệm hội nhập 4.0.

Diễn đàn Doanh nghiệp là nơi các doanh nghiệp sẽ giới thiệu công nghệ và sản phẩm mới nhất của đơn vị mình, chia sẻ kinh nghiệm và kết nối giao thương, giao lưu sinh viên – với doanh nghiệp giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp tiếp cận công nghệ và cơ hội tìm hiểu nhu cầu từ các nhà tuyển dụng.

Ngoài ra, trong chuỗi sự kiện của Ngày hội tự động hóa, còn còn có buổi họp mặt Hội viên – Hội Tự động hóa TP.HCM lần thứ nhất – nhiệm kỳ 2019 – 2024 và kết nạp Hội viên mới. Tại sự kiện còn diễn ra ra lễ trao học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó và tiếp tục kêu gọi tài trợ học bổng tại thời điểm diễn ra ngày hội, góp phần hỗ trợ các em vượt qua khó khăn trong học tập.

Trong nhiều năm qua,  đã có một số hoạt động mang lại lợi ích thiết thực cho các Hội viên – Hội tự động hóa và công đồng tự động hóa TP.HCM như: ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HAuA với Asociation of Robotics Korea, kết quả là hai bên thỏa thuận cùng nhau phát triển khu Việt Nam nam – Korea tại Việt Nam, chuyên về lĩnh vực Robotics & Semiconductors.


Ký thỏa thuận hợp tác giữa HAuA với USAID về kết nối các Hội viên của Hội là các doanh nghiệp cơ khí chế tạo máy, điện tử…nhỏ và vừa, hỗ trợ vốn và liên kết với các nhà cung ứng toàn cầu.

Kết hợp tổ chức triển lãm về Điều khiển và Tự động hóa 2019 tại Hà Nội, nhiều Hội viên của Hội đã được tạo điều kiện tham gia triển lãm, kết nối giao thương , tham gia hội thảo Khoa học và Diễn đàn doanh nghiệp.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546