Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ giả gái lần nữa vì Chí Tài


Liveshow vắng mặt một số nghệ sĩ như thông báo ban đầu nhưng Chí Tài cho biết, vai diễn đặc biệt của nghệ sĩ Hoài Linh sẽ là sự bù đắp cho khán giả.


Nhiều năm qua, nghệ sĩ Hoài Linh gần như nói không với việc giả gái. Trừ một số trường hợp đặc biệt, có mối quan hệ thân tình, anh chấp nhận phá lệ.

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow của nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh cho biết vì người anh thân thiết nên sẵn sàng giả gái lần nữa. Những tưởng, đây chỉ là lời nói vui, nhưng nay đã thành sự thật.

Trong hai đêm diễn sắp tới đây, một lần nữa nam nghệ sĩ Hoài Linh sẽ xuất hiện trên sân khấu với hình hài nữ giới.


Lý giải về điều này, nghệ sĩ Chí Tài cho biết, theo kế hoạch ban đầu, liveshow sẽ có sự tham dự của Thu Trang, Nam Thư và A Chề. Tuy nhiên, do lịch quay phim Tết và một số hợp đồng ký kết trước đó, 3 nghệ sĩ này không thể xuất hiện trong liveshow của Chí Tài.

“Liveshow không có 3 người em mà tôi rất yêu quý trong nghề, ắt hẳn sẽ gây chút hụt hẫng, cũng may là Hoài Linh đã giúp tôi đền bù cho khán giả bằng cách phá lệ, giả gái trong liveshow của tôi.

Lời nói đùa “có thể sẽ vào vai gái già như mẹ, hay chị anh Tài” của Hoài Linh trong buổi lễ công bố dự án lại vô tình trùng khớp với ý tưởng kịch bản mà Trường Giang vừa viết xong cách đây không lâu. Tuy nhiên, Hoài Linh sẽ không vào vai mẹ hay chị như dự định này.

Về vai diễn cụ thể, tôi xin phép được giữ bí mật để gây bất ngờ cho khán giả”, Chí Tài chia sẻ.

Chí Tài tập luyện cùng các đàn em chuẩn bị cho liveshow sắp diễn ra.

Nam nghệ sĩ cho biết sẽ thể hiện tối đa khả năng của bản thân, vừa diễn vừa hát trong liveshow lần này. Chí Tài mong khán giả thông cảm vì sự vắng mặt của 3 nghệ sĩ trên. 

Trước lần kết hợp này, Chí Tài và Hoài Linh từng diễn chung nhiều lần. Trong đó, nhiều lần Hoài Linh giả gái khi kết hợp đàn anh trong các tiểu phẩm như: Lầm, Ru lại câu hò, Trăm nhớ ngàn thương…

Liveshow của nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra vào ngày 25 và 27/10 tới đây tại sân khấu Trống Đồng và Nhà hát Hoà Bình (TP.HCM). Hiện tại, các nghệ sĩ như: Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Lê Giang, Khả Như… đã bắt tay vào quá trình tập luyện.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546