Đỗ Mỹ Linh, Tường San, Mai Thanh Hà chúc mừng chú cháu Bằng Kiều

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tường San, diễn viên Mai Thanh Hà, cầu thủ Anh Đức đã cùng hội ngộ đêm tiệc mừng công ty Bằng Kiều và cháu gái - doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Anh - chủ tịch Vietnam Show hợp tác thành công với tập đoàn Novaland trong lĩnh vực giải trí. Ca sĩ Bằng Kiều cũng là thành viên Hội đồng Quản trị của Vietnam Show.


Đặc biệt, đến dự có nguyên thứ trưởng Vương Duy Biên, NSND Lê Khanh, Danh ca Thanh Hà, MC Kỳ Duyên, Ca sĩ Kỳ Phương Uyên, diễn viên Chi Bảo, vợ chồng Bình Minh- Anh Thơ, siêu mẫu Hạ Vy... giúp cho đêm tiệc hợp tác chiến lược thành công.
Cầu thủ Anh Đức cho rằng, được hợp với Vietnam Show và Novaland là điều vô cùng đặc biệt, chính vì vậy, sau khi kết thúc trận Việt Nam- Indonesia, Anh Đức vội lên máy bay để có mặt kịp thời tại đêm tiệc. Anh cũng chính là đại sứ của dự án Aqua City tại Đồng Nai. 


Bà Dương Thị Thu Thuỷ- Phó tổng phụ trách khối thương mại tập đoàn Novaland cho biết, việc hơp tác này dựa trên sự tin tưởng và hành trình 6 năm đồng hành cùng Vietnam Show. Còn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, đại sứ của Novahills Mũi Né Resort & Villas rất hào hứng chia sẻ khi được hợp tác trong các dư án, đặc biệt được làm việc cùng ca sĩ Bằng Kiều. Trong đêm tiệc, Đỗ Mỹ Linh còn thể hiện sự hâm mộ với ca sĩ Quốc Thiên cùng ca khúc "Mong manh tình về". 
Ca sĩ Thanh Hà cũng bất ngờ khi MC đề nghị mời cả bạn trai của Thanh Hà lên song ca và đệm guitar cho chính cô hát. MC Kỳ Duyên cũng nổi hứng trổ tài song ca cùng Kỳ Phương Uyên "Yêu em dài lâu". 
Với một đội ngũ nghệ sĩ đông đảo, Vietnam Show đang làm nóng rực Hà Nội với Show diễn "Đêm Tình Nhân" ngày 20/10/2019 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Hà Nội. Và sẽ còn nhiều chương trình nghệ thuật nữa với sự hợp tác của Novaland. 

Photo: Quang Đức, Huy Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546