Quang Hà bị hack Facebook trước đêm diễn Đứng Lên cùng Thanh Lam, Hồng Nhung

Sau sự cố cháy trước đêm liveshow tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô, tài khoản Facebook của nam ca sĩ Quang Hà bị hack trước thềm đêm diễn thứ 3 tại Hà Nội.


Anh trai Quang Cường - quản lý của Quang Hà thông báo tài khoản Facebook của nam ca sĩ đã bị hack.

Sáng nay (22/10), anh trai Quang Cường - quản lý của Quang Hà thông báo tài khoản Facebook cá nhân của nam ca sĩ đã bị những đối tượng xấu chiếm dụng. Cụ thể, Quang Cường đã đăng tải một dòng trạng thái khẩn: "Quang Hà bị hack Facebook, cả nhà ơi cẩn thận nhé."

Theo đó, cách đây khoảng 1 tháng, sự cố cháy nhà hát Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô đã gây tổn thất nặng nề cho nam ca sĩ trước ngày diễn ra liveshow hoành tráng. Có lẽ nhằm vào điều này, những đối tượng xấu đã xâm nhập Facebook cá nhân của Quang Hà với mục đích lừa đảo những sự giúp đỡ về kinh tế từ những bạn bè thân thiết và đồng nghiệp của nam ca sĩ.

Hiện tại, phía Quang Hà đang tìm cách lấy lại tài khoản mạng xã hội này vì đó là cả những kỷ niệm hoạt động âm nhạc, cũng như các mối quan hệ của anh nằm ở trong đó.


Được biết, sau sự cố đáng tiếc tại nhà hát, Quang Hà và toàn bộ ekip đã mất trắng toàn bộ chi phí đầu tư cho đêm nhạc là 30 tỷ đồng, chưa kể các khoản khác từ nhà tài trợ. Nhưng dù trong hoàn cảnh khó khăn, Quang Hà vẫn không phụ lòng khán giả khi tổ chức một chương trình mới và vẫn giữ được dàn khách mời hùng hậu.

Bên cạnh đó, giọng ca "Ai rồi cũng khác" cũng nhận được sự động viên đặc biệt của các đồng nghiệp. Nhiều nghệ sĩ Việt bày tỏ ý muốn giúp đỡ nam ca sĩ và mong muốn tham gia các đêm diễn để cổ vũ tinh thần cho Quang Hà. Show diễn sắp tới của Quang Hà tại Hà Nội sẽ có sự góp mặt của hai diva hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam và Hồng Nhung.

Qua show diễn "Đứng lên", các nghệ sĩ gởi đến khán giả món quà âm nhạc như lời tri ân sâu sắc nhất. Đây cũng là dịp để Quang Hà bù đắp cho những khán giả có vé ở hai đêm diễn trước nhưng không thể xem được do khán phòng không đáp ứng đủ chỗ ngồi.


Show diễn sắp tới của Quang Hà tại Hà Nội sẽ có sự góp mặt của hai diva hàng đầu Việt Nam là Thanh Lam và Hồng Nhung.

Liveshow Đứng Lên của Quang Hà với sự góp mặt của 2 diva nhạc Việt - Thanh Lam và Hồng Nhung sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 8/11 tại nhà hát Âu Cơ, Hà Nội.

Theo DSPL
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546