Quỳnh Anh Shyn tiết lộ mẹ là tác giả của những trang phục cực chất

Hầu như bất kỳ ngôi sao nào khi xuất hiện cũng đều có một stylist đằng sau định hình phong cách. Quỳnh Anh Shyn tiết lộ style của cô chính là… Mẹ.


Trong một loạt hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, với phong cách kỳ thời trang, cá tính, Quỳnh Anh Shyn còn bật mí thêm rằng: người phối cho cô nàng những bộ outfit đó chính là... Mẹ.


Trang phục đầu tiên được chọn là một chiếc áo ôm sát họa tiết bầu trời đi cùng quần trắng túi hộp trẻ trung và đôi giày thể thao làm nổi bật lên phong cách năng động của một cô nàng tuổi đôi mươi. Điểm nhấn của bộ outfit này chính là đôi giày tone sur tone cùng với màu áo khắc họa rõ nét sự trẻ trung nhưng vẫn rất cá tính của Quỳnh Anh Shyn.



Ở set đồ thứ 2, “mẫu hậu” tiếp tục tung chiêu khi kết hợp áo họa tiết da ngựa nữ tính và chân váy fendi cùng tông màu, khiến tổng thể bộ outfit trở nên rất bắt mắt và thời trang. Loạt phụ kiện sang trọng càng làm Quỳnh Anh Shyn trông vừa thanh lịch lại không kém phần sexy, quyến rũ.



Chỉ với 2 set đồ nhưng người hâm mộ có thể thấy được 2 mẹ con Quỳnh Anh Shyn rất tâm đầu ý hợp trong gout thời trang. Cũng nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, cô nàng còn dành nhiều lời chúc đến các bạn gái, chị em phụ nữ và đặc biệt là người mẹ của mình sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp hơn vì phụ nữ xinh ra là để được yêu thương.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546