Sau sự cố, Quang Hà bùng nổ trong đêm nhạc thứ hai



Vì sự cố cháy sân khấu Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội, các khách mời như danh ca Tuấn Ngọc và Đan Trường đã có lịch trước đó nên không thể tham gia show diễn thứ hai này. Thay vào đó, Thu Minh bay từ châu Âu về để ủng hộ đàn em trong hoàn cảnh khó khăn.

Nhanh chóng lấy lại tinh thần sau những giờ phút khó khăn, Quang Hà chia sẻ “Ngày hôm nay Hà không muốn mang những u buồn, nuối tiếc lên sân khấu mà chỉ mong muốn mang những điều tích cực nhất, những niềm vui lớn nhất dành tặng cho khán giả”.

Ca sĩ Thu Minh sẳn sàng thay chỗ những nghệ sĩ không có mặt. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Ngoài tam ca Quang Hà, Bằng Kiều và Nguyễn Hồng Nhưng mang đến cảm xúc thăng hoa và màn song ca tình tứ thì sự xuất hiện của Thu Minh cùng chủ nhân đêm nhạc trong 2 ca khúc Nhớ Anh và Niệm Khúc Cuối như một món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả.
Chia sẻ về sự có mặt trong show diễn, Thu Minh cho biết, lịch diễn cũ chị không tham gia được vì kẹt show, nhưng qua sự cố chị trở về để thay vào chỗ những nghệ sĩ không thể có mặt.

Ca sĩ Lệ Quyên là người bạn thân với Quang Hà từ những ngày đầu làm nghề. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Là một người bạn thân của Quang Hà trong những ngày đầu ca hát, Lệ Quyên xuất hiện song ca với chủ nhân đêm nhạc một ca khúc mới của nhạc sĩ Phúc Trường. Bà mẹ một con vui mừng khi Quang Hà lấy lại tinh thần và tổ chức đêm nhạc ngoài mong đợi chỉ trong thời gian ngắn.

Với sự trở lại của danh hài Hoài Linh thể hiện cái tình mà đàn anh dành cho Quang Hà. Bộ đôi nghệ sĩ tiếp tục mang tiết mục “Lá Diêu Bông” lên sân khấu, tạo tiếng cười không ngớt cho khán giả. Cả khán phòng cười ngất với màn giả gái duyên dáng của Hoài Linh, đây cũng là lần hiếm hoi anh nhận lời tham gia một chương trình riêng của các ca sĩ sau gần một năm về “ở ẩn” để chăm lo cho nhà thờ Tổ.

Quang Hà cháy hết mình trong đêm diễn để tri ân khán giả. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Khán giả cũng bất ngờ khi Quang Hà đã mời ca sĩ Thanh Lam từ hàng ghế khán giả lên sân khấu để song ca đầy ngẫu hứng với mình trong ca khúc Mưa Hồng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nam ca sĩ cũng dành lời cảm ơn diva nhạc Việt khi trước đó đã có ý định tổ chức đêm nhạc riêng để hỗ trợ mình nhưng Quang Hà xin phép được từ chối vì có thể tự mình lo được. Ca sĩ “Ngỡ” cho biết nếu được thì hai chị em sẽ làm một đêm nhạc khác để hỗ trợ cho các thành viên ban nhạc trong thời gian tới.

Sự xuất hiện của Thanh Lam từ hàng ghế khán giả song ca ngẫu hứng với Quang Hà khiến khán giả bất ngờ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng


Kết thúc đêm diễn là những tiếng vỗ tay, niềm vui vỡ òa sau sự cố hy hữu. Quang Hà cùng ê kíp của mình đã vượt qua những mất mát, cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc và cảm xúc.

Theo điện ảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546