Sự lựa chọn của Lara phần 2: Căng thẳng câu chuyện con rể lợi dụng bố vợ


Sự lựa chọn của Lara phần 2 với những tình tiết lôi cuốn, hấp dẫn, kể về hành trình tìm lại cậu bé Zlaja – người thừa kế duy nhất của gia đình giàu có Zlata, con trai của Lara và Jakov, tiếp tục thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả Việt Nam qua màn ảnh nhỏ.

Sau khi Santini đồng ý trả tự do cho Tôn-xi vì Nikon, ông ta còn cho người đi đón con gái Vê-ra về khiến cô cảm động nên đã mang trả toàn bộ số hàng lén trộm của ông ta trước đó. Santini còn đích thân cầm lại chiếc cọ vẽ sau bao nhiêu năm không thể vẽ tranh vì bàn tay gần như tàn phế, ông ta hoàn thành bức chân dung của Nikon để dành tặng con gái nhân dịp sinh nhật.


Tuy nhiên, sau bao nỗ lực vẫn không thể thay đổi quyết định của Nikon, Santini chuyển hướng sang Myke - hôn phu của con gái. Mua chuộc anh bằng tiền bạc không được, ông ta dùng mối quan hệ của mình giúp con rể tương lai từ vị trí cảng trưởng một vùng đảo xa xôi nhỏ bé chuyển tới nhậm chức cảng trưởng thành phố Split sầm uất. Ông ta còn tặng căn nhà lớn với đầy đủ tiện nghi cho Nikon nhằm lôi kéo Myke, buộc anh làm việc cho mình. Thế nhưng, vỏ quít dày có móng tay nhọn, ông Tôn-xi và Myke đã tương kế tựu kế, lợi dụng kế hoạch của Santini làm bằng chứng đưa ông ta vào tù.

Về phần Leila, cô ngày đêm bị dằn vặt vì chuyện quá khứ, nên đành thú nhận với Dinko rằng cô vẫn còn sống. Tuy nhiên, Leila lại giữ kín bí mật con trai họ đang tồn tại trên đời với thân phận là con của cô với người chồng hiện tại, Marin. Thế nhưng khi biết được sự thật David chính là đứa con trai ngỡ đã chết nhiều năm trước của anh và Leila, Dinko tìm mọi cách để níu kéo tình yêu của Leila, để gia đình được đoàn tụ.


Vẫn còn yêu Dinko mãnh liệt nhưng giờ đây trong lòng Leila lại mang nặng món nợ ân tình dành cho Marin, khi anh đã cưu mang đùm bọc mẹ con cô bao lâu nay. Điều này khiến Leila rối trí và không biết phải làm sao cho trọn nghĩa vẹn tình.

Trong khi đó, mọi người trong nhà đang đau đầu vì vụ việc của mẹ con Nikon nên chẳng ai nhận ra Lara đang vô cùng khổ sở và đau đớn khi phải từng ngày vật lộn cùng cơn đau vì căn bệnh lạ, và phải đấu tranh giữa việc giữ lại thai nhi hay tiếp nhận điều trị bệnh. Bác sĩ Đô-ri-ân và người bạn thân Kamen là hai người duy nhất biết được tình hình của Lara nhưng cô cũng buộc cả hai phải giữ kín bí mật. Họ chuyển về nhà của Marin để tiện cho việc sinh nở thì Lara bất ngờ gặp lại Leila đang sống hạnh phúc cùng với Marin. Dù vui mừng nhưng trước mặt Đô-ri-ân, họ vẫn tỏ vẻ như chưa từng quen biết nhau.

Về phần mình, sau bao nỗ lực, cuối cùng Jakov cũng có được địa chỉ của Đô-ri-ân và Lara, anh tức tốc lên đường để tìm lại hạnh phúc của mình. Vội vàng đi ngay trong đêm mà không thông thạo địa hình, Jakov đã gặp tai nạn khi xe đâm vào vách núi. Dù có đôi chút lưỡng lự khi phát hiện nạn nhân là Jakov, nhưng bác sĩ Đô-ri-ân vẫn quyết định phải cứu Jakov, đưa anh về nhà. Hốt hoảng khi nhìn thấy chồng trong tình trạng người đẫm máu, Lara không thể kềm nén được tình yêu của mình, cô túc trực săn sóc cho Jakov bất chấp sự ngăn cản của Đô-ri-ân.


Vì quá lo lắng cho tai nạn của chồng nên bệnh của Lara trở nặng, Đô-ri-ân đã nhân cơ hội đó ngụy tạo bệnh trạng, khiến Lara và Jakov tin rằng cái thai của họ không còn. Buồn bã, lại nhìn thấy Đô-ri-ân và vợ mình thân thiết quá mức, Jakov ghen tuông và cho rằng Lara đã phản bội mình. Anh xua đuổi và không cho cô lại gần con trai. Lara tuyệt vọng, cộng thêm việc bị Đô-ri-ân lừa dối rằng mình đang mắc bệnh nan y, nên cô đã đi theo anh ta.

Trong khi đó, ở Split, Jakov vô tình cứu nguy và quen biết với công chúa Annatta Ziza khi cô tìm cách trốn khỏi một đám cưới hoàng gia vì mục đích chính trị. Không biết rõ thân phận thật sự của Annatta, Jakov đưa cô về nhà và mọi chuyện rắc rối cũng bắt đầu ập đến.


Sự lựa chọn của Lara – Phần 2 không chỉ được công nhận là loạt phim truyền hình nổi tiếng nhất của Croatia trong 10 năm qua, mà còn lập nhiều kỷ lục mới và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Doris Pincic trong vai Lara (nữ chính), Ivan Herceg trong vai Jakov (nam chính), Filip Juricic trong vai Dinko, Sanja Popović trong vai Dalia, và đặc biệt là sự xuất hiện của cựu bộ trưởng văn hoá của Cộng hoà Séc – Branimir Popović vào vai người đàn ông phản diện Simun.

Ngoài sức hút từ những phân đoạn tình cảm ngọt ngào, Sự lựa chọn của Lara phần 2 hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì những âm mưu, toan tính và cám dỗ từ nhiều nhân vật phản diện mới, khốc liệt hơn. Với những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim truyền tải thông điệp “tình yêu có thể khiến người ta vượt qua nghịch cảnh và chiến thắng tất cả”.


Bộ phim truyền hình “Sự lựa chọn của Lara – Phần 2” được phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546