Tập đoàn Cỏ May chính thức khai trương văn phòng tại TP. HCM


Ngày 30/9/ 2019, Tập đoàn Cỏ May chính thức khai trương văn phòng TP. HCM. Với việc đưa Trụ sở Cỏ May Sài Gòn tại Q. 7, TP.HCM vào hoạt đồng chính thức, đánh giá tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Tập doàn. 



Nơi đây được nhận định và kỳ vọng sẽ trở thành đầu mối giao thương quan trọng của Cỏ May với các đối tác tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là các đối tác nước ngoài.

Gần 40 năm gắn bó cùng nền nông nghiệp tại Đồng bằng sông Cửu Long, những sản phẩm do Cỏ May tạo ra gắn liền với cây lúa, con cá tra, và tạo một mối quan hệ mật thiết với người nông dân trong quá trình làm ra những sản phẩm chất lượng, có giá trị gia tăng cao. Tận dụng tối đa nguồn nguyên liệu từ nông nghiệp; ứng dụng công nghệ và kỹ thuật hiện đại; kết tinh tài hoa và trí tuệ của con người để chiết xuất và sản xuất ra các sản phẩm độc đáo, có giá trị gia tăng lớn nhằm đáp ứng nhu cầu cao của các thị trường xuất khẩu và nội địa, mang lại giá trị cao hơn so với việc làm nông nghiệp truyền thống. Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, Cỏ May tiến hành nghiên cứu trong lĩnh vực tự động hóa, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản và các dịch vụ phục vụ cho nhu cầu thiết thực khác



Các sản phẩm của Tập đoàn Cỏ May

Cố doanh nhân Phạm Văn Bên – Người sáng lập hệ thống Doanh nghiệp Cỏ May đã từng nói: “Đức khiêm tốn và sống có tình người sẽ làm nên tất cả”. Chỉ một câu nói tưởng chừng đơn giản đã tạo động lực và truyền cảm hứng cho những người kế nghiệp doanh nghiệp Cỏ May, góp phần cải thiện cuộc sống cho cộng đồng nơi Công ty có mặt thông qua các chương trình xây dựng nhà tình thương, ký túc xá Cỏ May cho sinh viên nghèo hiếu học,…

Vì những đóng góp tích cực giúp nâng tầm sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao cùng đạo đức kinh doanh cốt lõi, Cỏ May đã nhận được nhiều bằng khen của Nhà nước như: Huân chương lao động hạng 3 của Chủ tịch nước trao tặng cho ông Phạm Văn Bên năm 2015, Huy chương Vàng và Chứng nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao đối với Gạo Cỏ May, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt liên tiếp từ 2009 đến 2015, Chứng nhận đạt danh hiệu Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam năm 2014,..

.
Theo bizlive
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546