Trịnh Tú Trung cùng Ngọc Lan Vy tham gia khai máy bộ phim Châu Á "Side Seeing The Movie"


Hai diễn viên Việt Nam sẽ thủ diễn hai vai diễn quan trọng trong dự án điện ảnh Châu Á “Side Seeing The Movie” đã có mặt tại buổi lễ cầu may của bộ phim trước khi chính thức bấm máy.


“Side Seeing The Movie” là dự án điện ảnh Châu Á hợp tác giữa KC Academy của nghệ sĩ Trịnh Tú Trung và Star Thai Production của Thái Lan, được đạo diễn bởi hai đạo diễn Thanadet Pradit từ Thái Lan và Nguyễn Quang Tâm đến từ Việt Nam. Bộ phim được sản xuất bởi một trăm phần trăm ekip từ Thái Lan ngay từ khâu kịch bản nên được kì vọng có nhiều sự mới lạ gây hứng thú và tò mò cho khán giả, tạo làn gió mới cho thị trường điện ảnh đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.


Tình cảm lãng mạn và hài hước vốn dĩ là thế mạnh của đất nước chùa vàng nên Trịnh Tú Trung hoàn toàn tinh tưởng khi giao cho họ chế tác sản phẩm điện ảnh thứ ba được đầu tư từ công ty của mình sau Thưa Mẹ Con Đi và Ngôi Nhà Bươm Bướm dù không thành công về mặt doanh thu nhưng có nhiều tiếng vang trước đó.


Với dàn diễn viên đình đám của Thái Lan đang được yêu thích tại Việt Nam, “Side Seeing The Movie” hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương của khán giả, với kế hoạch truyền thông cụ thể thì tất cả sẽ được tiết lộ dần dần nên chỉ hai trong số các ngôi sao Thái Lan xuất hiện trong buổi lễ cúng cầu may là August Vachiravit và James Bhuvadol, hai chàng trai trẻ có rất nhiều bộ phim được yêu thích tại Việt Nam gần đây nhất trong năm 2019 là phim điện ảnh Ngôi Đền Ma Quái và phim truyền hình Hoàng Hôn Rực Nắng…


Về phần Việt Nam, Trịnh Tú Trung quyết định dành cơ hội này cho các gương mặt mới để có thể mang một thế hệ điện ảnh tiềm năng ra với thị trường Châu Á, đầu tiên là Hoa hậu hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy, em sẽ đảm nhận một vai diễn quan trọng trong phim bên cạnh NSND Hồng Vân, Hải Triều và Trịnh Tú Trung. Như vậy sau hai năm chinh chiến ở các sân chơi dành cho các nhan sắc nhí dành về cho mình nhiều danh hiệu đáng nể và giữ kỉ lục trên toàn thế giới thì Ngọc Lan Vy cũng lần đầu tiên tấn công màn ảnh rộng bằng vai diễn phù hợp với ngoại hình và lứa tuổi sau khi đánh bại nhiều gương mặt được đề cử khác. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các gương mặt trẻ lần đầu bước lên màn ảnh rộng như Quỳnh Lý, Lưu Đông, Lâm Bảo Châu, Nhâm Phương Nam cũng sẽ góp mặt trong dự án lần này.


Ngay từ khi khởi động, dự án “Side Seeing The Movie” đã may mắn nhận được sự ủng hộ của các đơn vị trên khắp Châu Á để bộ phim có được những bước đầu tiên tốt đẹp nhất như Siam Media, Amazing Thailand (Tổng Cục Du Lịch Thái Lan), Cục Giao Thông Vận Tải Thái Lan, Line TV, Bangkok University, Carabao, Nok Air, Tiktok, HerbGold, Gohub, Pocotee & Friends, Moveek, MTI, Casio GShock… Bộ phim sẽ được thực hiện trong năm 2019 toàn bộ tại Thái Lan và được ra mắt trong năm 2020 tại các nước Châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Lào, Myanmar… Trong buổi cúng cầu may cho dự án phim lần này, có hơn 100 đơn vị báo đài, truyền thông, truyền hình Thái Lan đã có mặt để đưa tin. Tất cả đều rất tò mò trong sự kết hợp mới lạ của bộ phim cũng như sự xuất hiện lần đầu tiên của dàn diễn viên Việt Nam trên đất Thái.


Sau khi hoàn tất phần ghi hình, KC Academy và Star Thai Production sẽ tổ chức casting rộng rãi tại Việt Nam và Thái Lan sẽ tổ chức casting để tìm kiếm những gương mặt mới tham gia vào “Side Seeing 2” được khởi quay vào tháng 6 năm 2020.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546