Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng kết nối doanh nghiệp & giới thiệu việc làm cho sinh viên


Với mục đích tạo môi trường để các nhà tuyển dụng tiếp cận với nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, sáng ngày 25/10, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng tổ chức Ngày hội kết nối doanh nghiệp & giới thiệu việc làm 2019.


Chương trình mang đến cơ hội tìm việc làm quý giá cho các tân cử nhân, kỹ thuật viên cũng như các sinh viên được tiếp cận và trao đổi thông tin cần thiết, bổ ích về cơ hội nghề nghiệp, quy trình, điều kiện tuyển dụng của các đơn vị, doanh nghiệp. Từ đó, giúp sinh viên có được sự định hướng và chuẩn bị cần thiết về nghề nghiệp trước khi tham gia thị trường lao động.

Tham gia ngày hội có 40 doanh nghiệp, trong đó có một số tập đoàn đa quốc gia đang hoạt động tại Việt Nam.


Thông qua Ngày Hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm, các em HSSV của trường được tiếp xúc với nhiều DN mà các em yêu thích, làm quen với việc phỏng vấn, nắm nhu cầu tuyển dụng, từ đó có cơ hội chọn việc làm thích hợp, được học hỏi thêm các yêu cầu nghề nghiệp từ các doanh nghiệp.

Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu, cung cấp các thông tin cần thiết cho người dự tuyển và tuyển dụng được nhân sự tốt nhất cho đơn vị mình ngay trong ngày hội này.

Không chỉ dừng lại ở công tác kết nối doanh nghiệp, trường còn nhận được các suất học bổng mà doanh nghiệp chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các sinh viên khi học tập tại trường.

Ngày Hội kết nối doanh nghiệp và giới thiệu việc làm HSSV Cao Thắng cũng mang đến cơ hội mở rộng giao lưu, giới thiệu các ngành nghề đào tạo và hình ảnh của nhà Trường. Đây cũng là cơ hội tốt để trường được trao đổi kinh nghiệm với các công ty, doanh nghiệp. Từ đó xây dựng chương trình đào tạo phù hợp đáp ứng cho nhu cầu của doanh nghiệp.

Trong nhiều năm qua, quan hệ doanh nghiệp và nhà trường được tăng cường và phát triển, thể hiện sự tin cậy của DN đối với Nhà trường, là sự động viên kích lệ rất lớn cho tập thể CB, GV, HSSV trường Cao Thắng tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp trồng người.

Chương trình nhận được sự tài trợ vàng của hai công ty: Công ty TNHH Procter & Gamble Việt Nam P&G và Công ty Cổ phần Sản xuất nhựa Duy Tân.

Các đơn vị đồng tài trợ bạc bao gồm: Công Ty TNHH Mercedes-Benz Việt Nam, Công Ty TNHH Quốc Tế Unilever, Công Ty CP Sản Xuất & Đầu Tư Hoàng Gia, Công Ty TNHH Jabil Việt Nam, Trung Tâm Kinh Doanh VNPT Tp. HCM, Chi Nhành Cty Tnhh Dầu Thực Vật Cái Lân Tại Hiệp Phước Tp. HCM, Cty TNHH MTV Ứng Dụng Cổng Nghệ và Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546