4 trải nghiệm cho ngày cuối tuần ở Sài Gòn


Thưởng thức món ngon ở phố đi bộ Bùi Viện, tham quan bảo tàng tranh 3D Artinus... là điều không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn dịp cuối tuần.

Sài Gòn là một trong những điểm đến có rất nhiều thứ để bạn khám phá và trải nghiệm. Nếu chỉ có một ngày cuối tuần ở Sài Gòn, bạn có thể làm nhiều điều sau đây:

Tham quan bảo tàng tranh 3D Artinus

Tọa lạc ở khu đô thị mới Him Lam, phường Tân Hưng Thuận, quận 7, bảo tàng tranh 3D Artinus là nơi trưng bày hàng trăm tác phẩm nghệ tranh 3D, được sáng tạo bởi 15 nghệ sĩ chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc. Bảo tàng có diện tích hơn 4.000m2, được xem là một trong những bảo tàng độc đáo thu hút không chỉ các bạn trẻ, mà còn có nhiều gia đình đến tham quan và chụp ảnh kỷ niệm.


Bức tranh đại dương kỳ vĩ tại Bảo tàng tranh 3D Artinus. Ảnh: Di Vỹ.

Bảo tàng được chia ra làm nhiều khu vực khác nhau theo từng chủ đề. Bạn sẽ được bước chân vào thế giới động vật, thiên nhiên hoang dã tại Animal Zone, hoặc trở thành nhân vật trong những tác phẩm của các danh họa nổi tiếng thế giới như Van Gogh, Botticelli... Và nơi đây còn nhiều khu vực khác đang chờ bạn trải nghiệm.

Tránh nóng buổi trưa tại Snow Town Sài Gòn

Cuối năm là dịp Sài Gòn diễn ra rất nhiều sự kiện như đón Giáng sinh, chào năm mới. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí se lạnh như ở một đất nước nào đó ở châu Âu, có thể ghé qua Snow Town Sài Gòn, quận 2. Tại đây, bạn không chỉ được tham gia các trò chơi trượt tuyết với công nghệ làm tuyết thật từ Nhật Bản, mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tại các gian hàng ẩm thực, nhà hàng tuyết cho cả gia đình.


Khu vui chơi Snow Town Sài Gòn như một thị trấn tuyết thu nhỏ. Ảnh: Snow Town Sài Gòn.

Trải nghiệm công nghệ tại Samsung68

Vào buổi xế chiều ở Sài Gòn, bạn có thể tìm ngay một địa điểm vừa vui chơi vừa tránh nóng tại Samsung68. Địa điểm này có tổng diện tích 1.010m2 đặt tại tòa nhà Bitexco, quận 1, được đầu tư công phu về mặt kiến trúc, bài trí với thiết kế sang trọng và đậm chất tương lai, hội tụ những công nghệ đỉnh cao của Samsung mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.


Samsung 68 là một trong những địa điểm nhất định bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sài Gòn.

Về cách bố trí, các khu trải nghiệm công nghệ được mô phỏng theo không gian sống. Các khu vực như phòng khách, nhà bếp, không gian cho trẻ em... đều được lắp đặt bởi những thiết bị công nghệ một cách có chủ đích, nhằm đơn giản hóa nhiều hoạt động thường ngày, cũng như nâng tầm cuộc sống của người trẻ yêu công nghệ.

Đặc biệt, nếu đến Samsung68 vào dịp cuối tuần, bạn sẽ bất ngờ với nhiều hoạt động truyền cảm hứng, là nơi gặp gỡ lý thú cho những người trẻ có cùng chung đam mê trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: hội họa, nghệ thuật, phim ảnh, âm nhạc, sức khỏe...

Thưởng thức ẩm thực ở phố đi bộ Bùi Viện

Buổi tối sẽ là khoảng thời gian bạn có thể ra ngoài để tận hưởng không khí náo nhiệt, sầm uất ở Sài Gòn. Một trong những điểm đến đặc biệt thu hút nhiều người trải nghiệm là phố đi bộ Bùi Viện. Tại đây, bạn có thể cùng hội bạn nhâm nhi vài lon bia, hòa mình vào không khí sôi động, rộn rã.


Bạn sẽ thưởng thức nhiều món ốc ngon khi đến khu phố Bùi Viện. Ảnh: Huấn Phan.

Buổi tối của bạn sẽ không thể trọn vẹn nếu chưa thử ăn các món ốc Sài Gòn. Hàng trăm quán ốc tươi, ngon, bổ, rẻ với giá dao động chỉ từ 30.000 đồng đến 50.000 đồng, là bạn có thể thỏa sức ăn uống no nê. Ốc tại đây được chế biến đủ món ngon như nướng, hấp, xào me, rang tỏi... Bạn có thể vừa thưởng thức nhiều món ốc ngon vừa chuyện trò rôm rã bên những chuyện thú vị cùng bạn bè.

Sài Gòn tưởng chừng như chỉ có sự bộn bề, hối hả tấp nập, nhưng nếu chịu khó khám phá và tận hưởng, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn những nét văn hóa độc đáo và rất riêng nơi này.

Theo Ngoisao.net
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546