Ca sĩ Hải Yến tiết lộ Châu Đăng Khoa muốn “cướp” thí sinh của Z-POP Dream mùa 2


Làm giám khảo nhưng Châu Đăng Khoa thừa nhận muốn “cướp” quán quân của Z-POP Dream về làm “gà nhà”. Tuy nhiên, anh đành phải chấp nhận sự thật là các bạn đã được POPS Music và tập đoàn COZMIC lựa chọn để tham gia huấn luyện tại Hàn Quốc.


Chiều ngày 31/10, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ Nguyễn Hải Yến đã đến tham dự buổi công bố phát sóng Z-POP Dream mùa 2 – dự án tìm kiếm, đào tạo và mang đến cơ hội tỏa sáng cho các tài năng âm nhạc tại Châu Á trên sóng truyền hình và nền tảng số. Sự kiện do POPS Music – thương hiệu Âm Nhạc thuộc POPS phối hợp cùng tập đoàn COZMIC (Hàn Quốc) tổ chức tại TP.HCM. Tại sự kiện, đại diện cùa đơn vị tổ chức và đại diện ban giám khảo của cuộc thi gồm nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ Nguyễn Hải Yến đã có nhiều tiết lộ thú vị về chương trình tìm kiếm tài năng có quy mô lớn và format độc đáo này.


(Từ trái sang) ông Fabient Loz – Giám đốc Việt Nam của POPS, đại diện tập đoàn COZMIC – ông Jun Kang, ca sĩ Nguyễn Hải Yến, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và bà Tô Ánh Nguyệt – Giám đốc điều hành kênh YouTV

Z-POP Dream là dự án tìm kiếm tài năng âm nhạc vòng quanh khu vực Châu Á hướng đến mục tiêu “One Asia” – kết nối toàn Châu Á bằng âm nhạc do Tập đoàn COZMIC xây dựng. Năm 2018, Z-POP Dream mùa 1 đã tạo ra “cơn sốt” trong khu vực với màn ra mắt ấn tượng của hai nhóm nhạc có 7 quốc tịch là Z-Boys và Z-Girls tại Hàn Quốc. Các MV như What you waiting for? (Z-Girls), No limit (Z-Boys), Streets of Gold (Z-Girls), Holla Holla (Z-Boys) liên tiếp thu hút sự quan tâm lớn của khán giả Châu Á. Hai thành viên người Việt là Roy (Z-Boys) và Quin (Z-Girls) cũng tạo ra sức ảnh hưởng không nhỏ.

Tiếp nối thành công này, Tập đoàn COZMIC đã khởi động dự án Z-POP Dream mùa 2 tại 7 quốc gia Châu Á. Hợp tác với POPS Music, vòng Tuyển sinh tại Việt Nam của chương trình năm nay được tổ chức dưới dạng chương trình truyền hình thực tế. Đồng hành cùng các thí sinh tại Việt Nam trong mùa 2 là dàn giám hàng đầu Vpop như: ca sĩ Trúc Nhân, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Nguyễn Hải Yến… và các vị cố vấn chuyên môn người Hàn Quốc thuộc Tập đoàn COZMIC. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 20 tỷ đồng. Quán quân gồm 1 nam và 1 nữ sẽ lên đường tham gia huấn luyện tại Hàn Quốc và Top 5 thí sinh có thứ hạng cao nhất sẽ có cơ hội giành được hợp đồng hợp tác độc quyền với Tập đoàn COZMIC hoặc POPS Music trong vòng 5 năm tại thị trường Việt Nam. Khởi động từ tháng 7/2019, cuộc thi đã ghi hình xong 5 vòng thi vào đầu tháng 10 vừa qua và sẽ chính thức ra mắt khán giả kênh truyền hình Today TV, kênh YouTV và kênh Youtube POPS Music bắt đầu từ ngày 02/11/2019.


Ông Fabien Lozt , Giám đốc quốc gia của POPS cho biết, “Với một diện mạo mới và quy mô lớn hơn, chúng tôi mong muốn mang đến một sân chơi cho các tài năng trẻ và các sản phẩm giải trí mới lạ hơn cho khán giả. Trong thời gian tới, POPS sẽ tiếp tục kết nối với nhiều đơn vị khác trên thế giới để tạo ra thêm nhiều cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng và nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật.”


Đại diện tập đoàn COZMIC, ông Jun Kang cho biết, mỗi thành viên tham gia dự án Z-POP Dream được xem là đại diện cũa mỗi quốc gia. Sau khi vượt qua các cuộc tuyển chọn tại 7 quốc gia, họ sẽ đến Hàn Quốc tham gia quá trình huấn luyện chuyên nghiệp, dự kiến bắt đầu vào tháng 01/2020. Sau đó, các bạn sẽ thực hiện những sản phẩm âm nhạc với phong cách độc đáo, được COZMIC xây dựng dựa theo cá tính đa sắc màu của các thành viên mùa 2, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.


Trong vai trò là giám khảo chuyên môn và giám đốc âm nhạc của Z-POP Dream mùa 2 tại Việt Nam, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa khẳng định cuộc thi này là một cuộc chiến tài năng công bằng, phản ánh đúng thực trang của các thí sinh. Tiêu chí để ban giám khảo đánh giá tiềm năng của các thí sinh đó là phải sở hữu sức thu hút tự nhiên, kỹ năng, tài năng, ngoại hình và đặc biệt là tinh thần chiến đấu cao. Theo anh, phải có nghị lực chiến đấu tốt, một tinh thần thép thì các bạn mới có thể sánh vai với các nền công nghiệp âm nhạc, giải trí nước bạn.


Ca sĩ Nguyễn Hải Yến nhận xét, các bạn thí sinh năm nay đa phần còn rất trẻ. Dù chỉ mới 14, 15 tuổi nhưng các bạn đã bộc lộ tài năng sớm, tự tin thể hiện rất rõ khát khao, đam mê với âm nhạc và đặc biệt là biết chỉn chu về mặt hình ảnh ngay từ vòng loại. Cô tiết lộ, rất nhiều lần khi gặp thí sinh “sáng giá”, Châu Đăng Khoa cứ phấn khích muốn “bắt” về công ty anh. Châu Đăng Khoa cũng thú nhận anh không thể kiềm chế được sự “ham muốn” các tài năng trẻ. Anh cho hay “Người mà tôi rất muốn giành về đã trở thành quán quân. Các bạn quán quân của mùa hai vừa hát tốt, vừa có vũ đạo tốt và tinh thần chiến đấu cũng rất tốt”.

Trailer Z-POP Dream mùa 2:



Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546