Diễn viên Thuỳ Dương yêu yêu yoga, tin dùng trang phục làm từ chất liệu thân thiện môi trường

Vừa qua, trong sự kiện thương hiệu thời trang Cotton:on đến Sài Gòn, nữ diễn viên phim Chạy án đã cố gắng sắp xếp công việc quay phim mới Cát đỏ để đến tham dự vì cô là người rất thích những thương hiệu thời trang thân thiện môi trường ( Vải cotton là sợi vải tự nhiên được làm từ nguyên liệu chính là sợi bông ). 


Trước đó, cô cũng tham gia show diễn The Presentation Trunk Show 2019 cho những thiết kế đầu tay của những nhà thiết kế trẻ từ mái trường FACE – The Fashion Design Academy cũng với những bộ trang phục thân thiện môi trường với các kỹ thuật nhuộm eco mới nhất. 


Thùy Dương là nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh với vóc dáng thanh mảnh dù mới sinh em bé nhờ bí quyết chuyên tâm học yoga ( cô đã làm được Headstand-Tư thế trồng cây chuối, hai bàn tay chống xuống sàn, hai chân giơ thẳng lên trời), bên cạnh đó việc thường xuyên ăn chay, gạo lứt, muối mè, là người con nhà Phật. Thuỳ Dương bén duyên với nghệ thuật qua các vai diễn trong phim Chạy án, Người ba mặt (Hồ sơ lửa) và đặc biệt người đẹp quê Vĩnh Long còn giành vị trí Á quân 1 khi tham gia cuộc thi Ms-Mr Áo dài 2017. Khi con đường thăng tiến mở rộng, Thuỳ Dương lại lui về ở ẩn, sau 2 năm cô vừa trở lại với dự án phim “Cát đỏ” của Hãng phim truyện Đài truyền hình Việt Nam VTV3 và vừa hoàn thành những cảnh quay trên Đà Lạt.


Là một người yêu thích thời trang, thích được mặc đẹp nên cô luôn sắp xếp tham dự các fashion show, đặc biệt là những thương hiệu thời trang  có tính thân thiện môi trường. 
" Giữa vòng quay của thị trường hiện nay, mỗi ngày có hàng ngàn thương hiệu thời trang mới ra mắt, thay vì chạy theo xu hướng và theo đuổi mục tiêu lợi nhuận, thì có nhiều thương hiệu lại chọn tính thủ công làm chữ ký và tính bền vững làm triết lý theo đuổi của thương hiệu. Dương tin chắc môi trường là vấn đề cấp bách, khi người người quan tâm hơn về sức khỏe và lối sống thanh tao hơn, thì ngoài ăn sạch sống khỏe thì mặc cũng cần chú trọng đến những sản phẩm tự nhiên và thân thiện với môi trường thì bạn sẽ thành công!"- Thuỳ Dương chia sẻ thêm.



Make up by Sang Nguyễn
Photo by Minh Luan Ducan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546