Dồn hết tiền dành dụm 10 năm để sửa nhà cho ba mẹ thay vì thu album chỉ có thể là ca sĩ Triệu Lộc


Trong chương trình 60 phút rực rỡ, ca sĩ Triệu Lộc cho biết, anh đã dồn hết tiền dành dụm 10 năm ca hát để sửa nhà, báo hiếu cho cha mẹ.


Triệu Lộc là con trai của nghệ sĩ Huyền Thanh (Đoàn ca múa nhạc Bông Sen) và nghệ sĩ Bảo Minh (cháu ngoại NSƯT Công Thành, Trưởng đoàn cải lương Nam bộ). Nam ca sĩ được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải nhì cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2008. Năm 2018, anh giành ngôi vị Quán quân Sao nối ngôi 2018 và một lần nữa khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Dù trong mắt nhiều người, danh hiệu giải Nhì cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2008 là một bàn đạp vững chắc cho Triệu Lộc trong sự nghiệp âm nhạc, tuy nhiên đến với 60 phút rực rỡ, anh tiết lộ bản thân cảm thấy vô cùng hoang mang khi chính thức đặt chân vào một thị trường âm nhạc cạnh tranh gay gắt lúc bấy giờ: "Thời điểm đó, tôi vẫn còn đang theo học tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh nên việc học và việc đi hát phải làm song song cùng với nhau".


Nam ca sĩ cũng thẳng thắn thú nhận, thời điểm đó, anh vẫn đang gặp khó khăn trong việc định hướng phong cách âm nhạc để tiếp cận khán giả. Ngay cả khi nhìn lại những bài hát trong album Tỳ 10 Điốp, nam ca sĩ cho biết dù bản thân cảm thấy hay nhưng những bài hát này vẫn rất kén người nghe.

Và mãi đến năm 2013, sau khi tốt nghiệp Nhạc viện, Triệu Lộc cho biết anh phải đứng trước hai sự lựa chọn, một là sửa nhà để báo hiếu cha mẹ, hai là tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm âm nhạc.



"Trong khoảng thời gian đi hát, tôi cũng tích góp được một chút ít để tái đầu tư. Nhưng nhà thì đã quá cũ kỹ không thể nào ở được nữa. Nếu sửa nhà, thì chắc chắn tôi không thể làm được một sản phẩm âm nhạc nào nữa. Sau thời gian trằn trọc suy nghĩ, cuối cùng tôi cũng quyết để sửa nhà cho ba mẹ", Triệu Lộc chia sẻ.

Tuy nhiên, khi quyết định báo hiếu ba mẹ trước, cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải tạm gác lại việc đầu tư vào âm nhạc. Đó cũng là lý do khiến nam ca sĩ phải im ắng một thời gian.

Theo VTV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546