IPPG lọt Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2019


Theo công bố của Vietnam Report & báo VietnamNet vào ngày 25/9/2019, Tập đoàn Xuất Nhập Khẩu Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã vinh dự có mặt trong Bảng xếp hạng Profit 500 - Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019. 


Profit 500 là giải thưởng được tổ chức hàng năm, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có khả năng tạo lợi nhuận tốt, giàu tiềm năng trở thành trụ cột cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Những công ty nằm trong danh sách này còn góp phần giới thiệu thương hiệu doanh nghiệp Việt tới cộng đồng kinh doanh trong nước và quốc tế. Về cơ bản, các doanh nghiệp tham gia khảo sát đều đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh năm nay khởi sắc hơn năm trước. Có 82% số doanh nghiệp cho rằng doanh thu năm 2019 dự kiến sẽ tăng lên so với năm 2018 và có 79% cho rằng lợi nhuận sau thuế cũng tăng lên so với năm 2018. 

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe mà bảng xếp hạng Profit 500 yêu cầu, IPPG một lần nữa khẳng định tên tuổi và vị thế của mình, trở thành một trong những doanh nghiệp có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam. Vị trí trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam cũng đồng thời làm dày thêm bảng thành tích “vàng” đầy ấn tượng mà Tập đoàn này đang sở hữu trong suốt hơn 34 năm hình thành và phát triển: hơn 340 huân chương, huy chương, giấy khen, kỷ niệm chương vì những nỗ lực đóng góp cho phát triển của đất nước, cộng đồng…


Trong bảng hỏi năm nay, Vietnam Report có đưa thêm các câu hỏi khảo sát về tình hình ứng dụng công nghệ trong cộng đồng các doanh nghiệp Profit 500. Tín hiệu đáng mừng là có đến 48% số doanh nghiệp tham gia khảo sát cho biết hiện đang đẩy mạnh đầu tư công nghệ; 44% cho rằng đang đầu tư từ từ, thay đổi từng bước trong hoạt động doanh nghiệp.

Với tầm nhìn vĩ mô, IPPG đã sớm nhận thấy những tác động tích cực của công nghệ trong việc tăng trưởng và phát triển của Tập đoàn, như thúc đẩy tính minh bạch; hợp lý hóa quy trình kinh doanh; tạo ra cách thức đổi mới để quản lý khách hàng, nhà cung cấp, các bên liên quan, nhân viên một cách hiệu quả; hỗ trợ tăng khả năng thích ứng ngay với sự thay đổi; nắm bắt nhanh cơ hội kinh doanh mới… Vì thế Tập đoàn đã “mạnh tay” đầu tư hàng triệu USD vào hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng như ERP bao gồm hệ thống Oracle HRM, CRM và hệ thống bán lẻ thông minh…. 


Tập đoàn IPPG do ông Johnathan Hạnh Nguyễn sáng lập từ năm 1985, và hiện ông đang giữ cương vị Chủ tịch Tập đoàn. IPPG đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, là đối tác phân phối độc quyền của hơn 100 thương hiệu đẳng cấp thế giới, đầu tư & quản lý trung tâm thương mại và hơn 1.000 cửa hàng bán lẻ cao cấp. Bên cạnh đó, IPPG còn tham gia đầu tư Nhà ga quốc tế Cam Ranh và kinh doanh chuỗi cửa hàng miễn thuế tại các sân bay khắp cả nước. Trung bình hàng năm, đơn vị thực hiện nộp ngân sách nhà nước 1.950 tỷ đồng và tạo công văn việc làm cho hơn 25.000 lao động trong nước.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546