Khám phá Côn Đảo bằng máy bay trực thăng



Côn Đảo được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, huyền bí và cũng là một nhân chứng quan trọng trong suốt cuộc chiến giữ nước đầy hào hùng của Việt Nam. Vì vậy, khám phá Côn Đảo bằng trực thăng sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.


Nhiều người vẫn hiểu lầm rằng, Côn Đảo rất ít địa điểm vui chơi hoặc cùng lắm đi một ngày là hết. Tuy nhiên, cũng chính bởi chưa bị khai thác du lịch nhiều nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Bên cạnh đó, Côn Đảo còn có rất nhiều điểm du lịch tâm linh nổi tiếng linh thiêng, thu hút đông đảo du khách đến từ khắp bốn phương như: Nghĩa trang Hàng Dương, mộ của nữ anh hùng Võ Thị Sáu, Nhà tù Côn Đảo, miếu Bà Phi Yến, miếu Hoàng tử Cải, chùa Núi Một... 

Vài năm trở lại đây, du lịch bằng trực thăng đã không còn xa lạ với du khách. Mới đây, đường bay trực thăng từ Vũng Tàu tới Côn Đảo đã được mở ra và nhận được sự đón nhận tích cực từ những vị khách thích khám phá và trải nghiệm.

Chỉ với 2 giờ đồng hồ từ TP. Hồ Chí Minh, trên những chiếc xe Limousin cao cấp, du khách sẽ có mặt tại Vũng Tàu và bắt đầu hành trình thưởng ngoạn vẻ đẹp của biển đảo trên những chiếc trực thăng độc đáo. Từ trên cao, du khách có thể thu vào tầm mắt hình ảnh những hòn đảo xanh rì, bao quanh bởi bờ cát trắng mịn, nổi bật trên làn nước biển xanh biếc… tất cả khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, thích thú lạ lùng. Đặc biệt, trong suốt chặng đường bay, hướng dẫn viên nhiệt tình sẽ thuyết minh, kể lại những câu chuyện thú vị về từng địa danh như làng Cỏ Ống, di tích Sở Lò Vôi hay mũi Voi… làm thỏa mãn sự tò mò vô tận của du khách.
Anh Lương Trọng Nam, du khách đến từ Hà Nội chia sẻ: “Đây quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Sau hai giờ ngồi máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn và hai giờ trên ô tô để đến Vũng Tàu, mình cũng khá mệt. Tuy nhiên, được chiêm ngưỡng vẻ bao la hùng vỹ của biển đảo từ trên cao, sự vui sướng và choáng ngợp đã xóa tan tất cả những điều đó. Chẳng thể có gì diễn tả nổi, ngoài hai chữ tuyệt vời”.




Mặc dù so với đi bằng ô tô, tàu thủy, giá tour trực thăng cao hơn hẳn nhưng với những trải nghiệm mà dòng tour này mang lại, nhiều du khách vẫn không ngại ngần móc hầu bao. Lý giải cho điều này, ông Trần Văn Hùng, Giám đốc Công ty Litchee Travel cho biết: “Ngồi trực thăng vốn đã là điều mới lạ mà nhiều người tò mò, thích trải nghiệm. Hơn nữa, ngồi trực thăng ngắm biển đảo, lại có người thuyết minh, giới thiệu thì còn tuyệt vời hơn. Thấu hiểu thị hiếu của du khách mà tour khám phá Côn Đảo bằng trực thăng đã ra đời. Vì đánh đúng vào tâm lý của khách du lịch lại độc đáo nên mặc dù giá thành cao hơn nhưng dòng tour này vẫn được nhiều du khách lựa chọn và yêu thích…”.
Litchee Travel là công ty chuyên cung cấp các loại hình tour du lịch Côn Đảo bằng nhiều phương tiện khác nhau như tàu thuỷ hay trực thăng. Để đa dạng hóa các sản phẩm của mình, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách khác nhau, lịch trình tour của Litchee Travel có thể được liên kết với các điểm đến khác: tour Côn Đảo từ TP. Hồ Chí Minh, tour Côn Đảo từ Hà Nội, tour miền Tây - Côn Đảo - núi Bà Chùa Xứ - rừng Chàm Trà Sư 4 ngày 3 đêm, tour Cần Thơ - Côn Đảo, tour Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo….


Liên hệ:
CÔNG TY TNHH LITCHEE TRAVEL
Add: 14 TT 11B, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Tel: 0915.338.689 / 0982.614.888
Email: info@litcheetravel.com 
Website: http://litcheetravel.com/
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546