Khánh Loan tiết lộ về thần tượng Jimmii Nguyễn


Những hình ảnh thể hiện tình cảm của Khánh Loan và Jimmii Nguyễn ngay trên sân khấu khiến ai nấy cũng hạnh phúc lây.



Vừa qua, nữ ca sĩ bước ra từ Tiếng hát truyền hình 2001 - Khánh Loan đã có một đêm nhạc “Tình em vẫn ấm” đầy thân mật và ấm cúng được tổ chức tại phòng trà Đồng Dao, TP.Hồ Chí Minh. Rất đông người hâm mộ và bạn bè nghệ sĩ như Uyên Trang, Kyo York, Thanh Lan, Ngọc Phạm, Lâm Khánh Chi, ca sĩ nhí Bào Ngư, nhạc sĩ Yên Lam, diễn viên Coco Thuỳ Dung... đã cùng có mặt để chung chia niềm vui với giọng ca "Bắt đầu lại thôi".


Đồng hành cùng Khánh Loan trong đêm nhạc là thần tượng ca sĩ Jimmii Nguyễn. Sau 12 năm, kể từ khi ca khúc “Bắt đầu lại thôi” được khán giả khắp nơi yêu thích, sự kết hợp ăn ý giữa 2 chất giọng đã tạo nét riêng khó lẫn với ai. 

Khánh Loan chia sẻ: “Chính anh Jimmii là người bảo tôi nên thu âm ca khúc này và đây là sự ưu ái của 1 người đàn anh dành cho đàn em. Được anh thu âm song ca là 1 điều quý giá khi mới vào nghề. Và bây giờ, sau ngần ấy năm, Khánh Loan lại được mời anh trong đêm nhạc riêng của mình thì thật là may mắn”. 


Cũng trong đêm nhạc này, Jimmii Nguyễn còn hòa giọng cùng đàn em Khánh Loan qua hai ca khúc "Fantasy" và “Có em”. Lần thứ hai được hát chung với thần tượng, Khánh Loan không giấu được sự hồi hộp, thật nhiều cảm xúc.



Ngoài song ca với Khánh Loan, Jimmii Nguyễn đáp lại tình cảm của khán giả khi trình bày hàng loạt bản hit như: Tình xưa nghĩa cũ, Trái tim biết khóc, Tình như lá bay xa… khiến khán phòng tràn ngập những tràng pháo tay và tiếng cười. Một số khán giả còn góp vui bằng cách tiến đến gần sân khấu nhún nhảy theo từng giai điệu âm nhạc.

Theo PLXH
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546